eng
competition

Text Practice Mode

Tôi yêu mẹ nhưng cũng cảm thấy hận mẹ vô cùng

created Jul 15th, 07:39 by TrnhHiVy


1


Rating

552 words
19 completed
00:00
Bằng một cách nào đó, tình hay cố ý, mẹ luôn thể hiện khiến trong mắt mọi người, mẹ tôi một người mẹ hiền lành, thánh thiện, đáng thương, yêu thương con cái bờ bến, còn tôi thì một đứa không biết điều, xấu tính, bất hiếu, thất bại, kém cỏi. Tôi luôn một nhân vật phản diện còn mẹ thì người tốt. Suốt hơn hai mươi năm nay vẫn luôn như thế, tôi cảm thấy đau khổ nhưng bất lực. Trước giờ tôi luôn nghĩ rằng mẹ rất yêu thương tôi, chỉ do tính cách EQ thấp nên mới tình xử như vậy thôi, vậy nên tôi chỉ đau khổ chứ không dám trách mẹ, nhưng chuyện ngày hôm qua khiến tôi nghĩ lại, liệu mẹ thật sự yêu thương tôi hay không?
 
Những chuyện trước kia tôi sẽ kể sau, nhưng ngày hôm qua thực sự khiến tôi cảm thấy tình cảm nguội lạnh. Lần đầu ny tôi ra mắt mẹ, sau khi ny nhắn cho tôi nhà hàng anh đặt, mẹ nói muốn đi ăn hải sản, không thì thôi khỏi đi. Vậy nên tôi bảo ny mẹ thích ăn hải sản để anh đặt quán khác, tôi không ăn được hải sản nhưng mẹ thích được, một bữa ăn đâu quan trọng lắm. Nhưng khi tới quán gặp ny tôi, trước mặt cả nhân viên phục vụ, mẹ luôn miệng bảo rằng mẹ ăn cũng được, chỉ cần tôi thích được, thật một người mẹ hết lòng con. Rồi khi tôi nói với anh tôi không thích ăn hải sản nên ngửi mùi thấy hơi khó chịu. Mẹ lại nói, lần sau chọn quán nào con ăn được ấy, mẹ thì sao cũng được :)) Khi ấy tôi thực sự nhíu mày luôn đó, mẹ biết tôi không ăn được hải sản ngay từ đầu, yêu cầu đó cũng mẹ nói, nhưng giờ đây mẹ như mất trí nhớ. Thậm chí biết tôi không thích ăn nhưng vẫn yêu thương gắp rất nhiều cho tôi, kết quả sau bữa ăn tôi dị ứng nổi nốt đầy mặt.
 
Khi nói chuyện với ny tôi, mẹ nói như thể một người mẹ không muốn làm gánh nặng của con cái, mẹ bảo không muốn phụ thuộc vào tôi, mẹ bảo kể cả mỗi tháng tôi cho mẹ vài triệu thì mẹ cũng không nghỉ làm. Nhưng thực tế tôi vẫn gửi tiền cho mẹ đều đều mà? Thậm chí còn hơn chục triệu chứ đâu phải chỉ vài triệu, nhưng mẹ nói như thể tôi không cho mẹ tiền bao giờ. Anh ny liệu nghĩ trước giờ tôi đều nói dối?
 
Sau buổi gặp mặt anh bảo tôi là, mẹ em tốt như thế em còn khó chịu với mẹ :) Chúng tôi đã chút xích mích sau buổi gặp, tôi cũng cảm nhận được, cách nhìn của anh ấy về tôi đã thay đổi rồi, cũng giống như tất cả mọi người từ trước tới giờ, lại một lần nữa như bao lần khác, tôi lại một kẻ phản diện.

saving score / loading statistics ...