eng
competition

Text Practice Mode

Cuộc sống

created Jun 11th, 06:15 by xincamoncuocdoi


3


Rating

362 words
13 completed
00:00
rất nhiều việc tựa như gió thoảng mây bay. Chỉ cần trân trọng những mình đang có, chúng ta mới không phải nuối tiếc trong cuộc sống. Đừng lựa chọn an nhàn khi còn trẻ.
Cuộc sống không phải cuộc chiến tranh với những người khác, cuộc chạy đua trường kỳ với chính bản thân mình. Bước chậm lại giữa thế gian vội vã.
Không nên mất thời gian để hối tiếc quá khứ một cách ích hoặc than phiền về những thay đổi khiến ta khó chịu, thay đổi tất yếu của cuộc sống. Bạn chỉ sống một lần.
Cuộc sống ngắn ngủi, hãy luôn tận hưởng làm điều mình thích. Sống cho bản thân mình mới sống. Sống bằng ánh nhìn của người khác thì khác nào sống như đã chết? Sẽ cách, đừng lo!
tiền bạc, sự nghiệp chưa nhiều, thì nhân cách phải lung linh. Nhân cách đẹp thì mới tự tin hất mặt lên trời - Tony buổi sáng.
Ai cũng muốn thay đổi cả thế giới, những thói tật xấu của mình còn không sửa được thì làm được việc - Trên đường băng.
Khi bạn khao khát một điều đó, cả trụ sẽ hợp lực giúp bạn đạt được điều đó - Nhà giả kim.
Đời người như cái đồng hồ cát, tối đa 100 năm, một ngày sống một ngày mình gần đến cái chết, mắc mớ mình lành lặn tay chân, biết đọc, biết viết sáng ngủ dậy, rồi ăn, rồi ngủ, rồi hết ngày, uổng vậy. Đừng đổ lỗi cho ai. Đâu thể thay đổi chương trình giáo dục, cũng đâu thể thay đổi thầy cô, chỉ một giải pháp duy nhất TỰ THAY ĐỔI MÌNH - Tony buổi sáng.
Tất cả những người lớn đều từng trẻ con... nhưng rất ít người trong số đó nhớ về điều đó - Hoàng tử bé.
Đừng quên rằng trái tim cậu đâu thì kho báu cũng đó - Nhà giả kim.

saving score / loading statistics ...