eng
competition

Text Practice Mode

List những khoảnh khắc nhỏ khiến tôi vui vẻ ngày hôm nay

created Apr 22nd, 12:51 by TrnhHiVy


0


Rating

490 words
45 completed
00:00
1. Gặp chị chủ quán cắt tóc gội đầu cạnh nhà trên đường đi ăn trưa, chị chủ động chào tôi cười hớn hở, tôi cũng cười chào lại chị. Thi thoảng tôi mới tới quán của chị gội đầu, trong suốt quá trình đó cũng không nói chuyện nhiều tính tôi ít nói với người lạ, nên chúng tôi cũng không thân nhau lắm, gần như không quen biết cả. Chị nhiệt tình như vậy khiến tôi hơi bất ngờ, cũng thấy vui nữa, tôi còn không nhớ mặt chị ấy.
 
2. Hôm nay soi gương thấy mình thật xinh, xinh hơn mọi hôm, kiểu tóc ưng ý, da trắng nhẵn mịn không cần makeup (cái này tùy thời tiết từng hôm), mặc bộ đồ thật xinh.
 
3. Khi đang ngoài đường một chị khen kiểu tóc xoăn hippie của tôi đẹp quá, trông tôi xinh như búp hihi.
 
4. Tới nha khoa để bác cắt chỉ chỗ nhổ răng khôn hôm trước, cảm giác sao ta, đau giống như bị xương đâm vào lợi ấy, đâm đi đâm lại hai ba lần, nhưng vẫn mức chịu được. Do đau quá nên tôi theo thói quen nhõng nhẽo thường ngày nhăn mặt khẽ kêu "Đau quá à ~". Vừa nói xong thì hai bác bên cạnh cũng cười rồi nhại lại "đau quá à ~" Tự dưng thấy các bác cũng dễ thương, mình cũng dễ thương, buồn cười quá quên cả đau.
 
5. Bác dùng kìm để gỡ mắc cài, đau quá nên mình theo phản xạ tự nhiên gồng cứng người, miệng cắn chặt. Anh bác sĩ: "Thanh ơi, tay anh, tay anh, không phải cái kìm đâu." thế tôi vừa nước mắt giàn giụa vừa phải cố to miệng để không cắn vào tay bác sĩ. Lúc sau lại thấy bác í ới: "Thôi cứ cắn tay anh đi, cắn đi, cắn đi em không sợ." @@
 
5. Lần đầu gặp anh grab cứ gọi tên mình như thế, tự dưng thấy cứ buồn cười sao ấy: Bạn Thanh hả, đến nơi rồi Thanh ơi, tiền thừa của Thanh đây, cảm ơn Thanh nhé. Bình thường không thói quen đánh giá sau mỗi chuyến đi, hôm nay thấy anh này hài hước quá nên cho 5 sao.
 
5. Em nhân viên cửa hàng tiện lợi khá ngoan lễ phép, tôi rất thiện cảm với mấy em ngoan xinh yêu, đặc biệt lễ phép với người cao tuổi, thế giới này nếu ai cũng ngoan xinh yêu như thế thì tuyệt biết mấy.
 
6. Ghế ngồi quán khá êm dễ chịu, tốt cho bờ mông cột sống 70 tuổi của tôi.
 
7. Mommy nhắn tin khoe hôm nay không mua được hàu nướng nên thay bằng trai nướng :))
 

saving score / loading statistics ...