eng
competition

Text Practice Mode

Nhật ký 19/04/2024

created Apr 19th, 11:34 by DuDu


2


Rating

394 words
16 completed
00:00
Tối qua thức khuya nói chuyện với người yêu nên sáng nay lại ngủ nướng chứ không dậy sớm được như kế hoạch, nhưng không sao, nhân lúc còn thể ngủ nướng thì cứ ngủ thôi. Sau này phải đi làm rồi thì muốn nằm thêm nữa cũng không được.
 
Mình vừa về đến phòng, chiều nay đi tập xe máy vòng số 8. Hôm nay đã tiến bộ hơn hôm trước rất nhiều, lần cuối cùng đi thử đã được 100 điểm. lẽ mình thể coi học sinh yếu nhất so với các bạn tập trung tâm, nhưng mình không thấy tự ti điều đó, bởi vốn việc của mấy anh thầy dạy lái uốn nắn cho những người đi kém như mình mà. Các bạn khác đều đã đi xe máy quen rồi, xe số hoặc xe ga, còn mình thì trước giờ chưa từng đi, làm được như hiện tại đã rất giỏi rồi. Hôm nay mình đã nghĩ như thế, thả lỏng tâm hơn, nên đi cũng tốt hơn. Buổi trước áp lực rồi lo sợ ngại ngùng nhiều thứ, thậm chí còn đợi tất cả mọi người đi thử xong hết rồi mới tới mình, hôm nay vừa tới mình vào tập đầu tiên luôn hihi.
Chắc cũng mình yếu quá nên đến khi mình đi được thành thạo hơn, chạm vạch ít hơn, các anh lại vỗ tay cổ vũ, mình cũng thấy phấn khích thoải mái hơn nhiều. Cảm ơn tất cả mọi người đã động viên.
 
Mình đã nhờ người yêu đặt bữa tối cho, hai đứa lại nói chuyện vui vẻ cuộc trò chuyện đêm qua vẻ bất ổn. Mình nhận ra rằng chỉ cần mình vui vẻ tích cực thì anh cũng thế, cũng chiều chuộng yêu thương mình hơn. Nhiều khi mình cứ nghĩ rồi nói những thứ tiêu cực chẳng đâu vào đâu, khiến cho tình cảm hai đứa đi xuống. Sau này sẽ không như vậy nữa. Cuộc sống ngắn ngủi, ai cũng chỉ những vị khách đi qua trong đời mình, không thể bên mình được mãi, vậy khi còn bên cạnh nhau, nghĩ ngợi ít đi, yêu thương nhiều hơn, vui vẻ trên hết. Cảm ơn anh của em.

saving score / loading statistics ...