eng
competition

Text Practice Mode

Đời ngắn đừng ngủ dài Chương 20: Học từ lỗi lầm

created Apr 15th, 16:00 by Lee Katie


1


Rating

343 words
7 completed
00:00
Gây lỗi lầm điều bình thường. Chúng ta con người, lỗi lầm cho ta hội học hỏi, lớn lên. Vấn đề đừng gây thêm lỗi lầm như thế lần nữa. chứng tỏ bạn đi ngược lại với bài học dành cho bạn. Bạn không lắng nghe cuộc đời. Bạn không chú ý hết.
Trong Điều đại đời thường, tôi đã kể câu chuyện mình đánh mất hội gặp gỡ Harvey Keitel tại sảnh lớn của khách sạn Toronto. Tôi không chộp lấy điều Carlos Castaneda gọi "cơ hội bất chợt" đến. Nhưng tôi biết sửa chữa lỗi lầm. Tôi đã hứa sửa sai. tôi đã giữ lời. Một lần khác tôi xuống phố để gặp đại diện một nhà xuất bản, đang ăn món sống tại một nhà hàng Nhật ưa thích của mình. Bạn biết ai đang ngồi bàn bên cạnh không? Chính nghệ nổi tiếng Eric Clapton.
Khi đúng thời điểm (chẳng thời điểm nào tưởng để chộp lấy hội, nhưng tôi vẫn để ông dùng bữa xong), tôi mở lời chào. Tim tôi đập rộn ràng (tôi chỉ người bình thường thôi mà). Tất nhiên tôi cũng lo lắng sợ mình bị ngó lơ. Nhưng nếu không thử, sao bạn biết được. Tôi nhận ra rằng nếu chộp lấy nó, ít ra tôi còn một hội gặp gỡ ông ấy. Còn nếu không, bảo đảm chẳng bao giờ hội nữa. Thế tôi chộp lấy. Hoá ra chúng tôi đã buổi tán gẫu tuyệt vời, Eric Clapton một người thú vị. Tôi đã thêm một cuộc nói chuyện để hình thành con người mình - như mọi cuộc nói chuyện trước đây.
Mỗi ngày cuộc đời gửi đến bạn hội học hỏi, phát triển bước gần đến chân thiện mỹ. Đừng bỏ lỡ. những hội không bao giờ trở lại. Đừng lựa chọn sự hối tiếc.

saving score / loading statistics ...