eng
competition

Text Practice Mode

Đời ngắn đừng ngủ dài Chương 12: Một ngày mới

created Apr 2nd, 14:20 by Lee Katie


4


Rating

320 words
14 completed
00:00
Vào nửa đêm hôm nay, bạn sẽ một món quà tuyệt vời nhất: 24 tiếng đồng hồ tươi mới. 24 giờ thuần khiết, không tỳ vết không giới hạn. Một ngày mới trao gửi hội để bạn bày tỏ sự can trường, ứng xử lịch thiệp, liên kết chân thành, rèn luyện những thói quen giúp bạn tiến lên một cuộc đời tươi đẹp hơn. Hai mươi bốn giờ trao tặng hội để cười. Để sáng tạo giải trí. Để thực hiện ước mơ. bạn thừa nhận hay không, ngày mai vẫn điều kỳ diệu. Đâu phải ai cũng được nó.
Tôi vừa từ  Kazakhstan trở về. Tôi thích thời gian đó. Almaty một thành phố đẹp, vây quanh bởi đồi núi với những hàng thông reo. Con người nơi đây vui vẻ nhiều màu sắc văn hoá. Buổi hội thảo về vai trò lãnh đạo tôi trình bày khiến tôi hân hoan. Trên chuyến bay dài trở về nhà, tôi đọc cuốn A Good Year (Năm tốt lành) của Peter Mayle. Tôi từng thích sách của Mayle nghĩ rằng cuốn này sẽ khiến tôi thư giãn. Quả thế. Thật cuốn sách hay trên chuyến nghỉ hè. một câu trong tác phẩm đánh động tôi: "Thà chết đứng còn hơn sống cả đời trên hai đầu gối." Câu nói thật mạnh mẽ. Cảm ơn Peter Mayle đã thức tỉnh tôi, về điều quan trọng nhất.
Vậy hãy làm cho ngày mai trở nên đặc biệt. Không, trở nên đại. Tuyệt vời hết mức. Trở nên một tác phẩm nghệ thuật - để bạn thể kể lại cho con cháu nghe. Thật tuyệt vời với những một người thể làm trong một ngày duy nhất. Mỗi ngày một hội để trở thành những chúng ta đáng được hưởng.

saving score / loading statistics ...