eng
competition

Text Practice Mode

fate/grand order lb 6 chương 3 (7)

created Jun 22nd 2022, 07:27 by Fislens


0


Rating

985 words
1 completed
00:00
Chương 3 : Aurora (tiếp)
Sau khi kiểm tra quân số, quân kháng chiến chuẩn bị rời khỏi nông  trường. Trước khi đi, họ còn mời nhóm Ritsuka đi cùng. Ritsuka từ chối,  nói rằng mình còn việc cần làm. Viên quan an ủi hy vọng  Ritsuka sẽ sớm gặp gỡ người mình muốn tìm một cách an toàn. Tristan  nói rằng mình không hứng thú với Quân kháng chiến, hiểu lầm thôi.  Nhưng việc ưu tiên phải tìm cho được Mash, duyên phận với Quân  kháng chiến xem ra vẫn chưa đủ.  
Sau khi chào tạm biệt, quân kháng chiến quay về Londinium. Đang lúc  nói chuyện, đột nhiên Tristan hét lên với Ritsuka bảo cậu lập tức tránh  ra. Ngay lúc đó, một luồng lửa phóng đến, phần lớn quân kháng chiến  đã bị nuốt chửng. Một người phụ nữ to cao đứng trước mặt họ “Đầu  hàng đi, loài người. Ta không hứng thú với những kẻ nhát gan. Nhưng  nếu ngươi kẻ dũng cảm, ta sẽ rộng lòng từ bi.”  
Một binh thuộc quân kháng chiến hét lên “Đại Kiếm Hắc Viêm (lửa  đen) Áo Giáp Bạch Ngân, Hắc Khuyển Công Tước Cắn Nuốt Yêu  Tinh…! Hiệp Yêu Tinh Gawain, Đoản Đao của Nữ Vương!! Tại sao   ta lại đây...!?” Chưa kịp nói hết, ta đã ra tay thiêu rụi toàn bộ  quân kháng chiến.   
Xuất hiện một người phụ nữ lực điền mặc giáp xám mang Thanh Đao  Vắt Kiệt(?), Hắc Cẩu Công Tước, Ác Thực Yêu Tinh, Hiệp Yêu Tinh  Gawain. ta tấn công một lần nữa, ra tay thiêu toàn bộ nghĩa quân  thành tro. Thuộc hạ của Gawain xuất hiện nói rằng tất cả con người  đã bị bắt lại, chỉ còn nhóm Ritsuka. ta gật đầu bảo lui quân,  Ritsuka đồng bọn sẽ con mồi của mình.  
Ritsuka vực dậy tinh thần trước áp lực kinh hoàng của Gawain, cố gắng  nói chuyện với ta. Gawain cảm thấy rất hứng thú với Ritsuka, nhưng  không cần đối phương tự khai tên, ta đã biết cả rồi. Morgan đã nói hết tình hình của nhóm Ritsuka lệnh cho Gawain phải bắt Ritsuka về  vương tọa trình diện. bản thân Gawain cũng không hiểu tại sao  Morgan lại đưa ra mệnh lệnh như thế, nhưng ta vẫn tuân theo.  
“Những kẻ đột nhập đáng xấu hổ, những sinh vật hạ đẳng tự xưng  loài linh trưởng dám đặt chân vào Lãnh Địa Yêu Tinh Britain. Rút kiếm  ra, hãy để ta nghênh đón các ngươi! Ta Gawain, một trong những  Yêu Tinh Bàn Tròn bảo vệ Britain! Dưới cái tên được Bệ hạ ban cho,  ta tuyên bố tử hình các ngươi!”  
ta dùng năng lực kỳ lạ hút sạch toàn bộ ma lực lệnh chú, khiến  nhóm Ritsuka gần như ngã gục. Gawain cảm thấy Ritsuka đem lại cho   ta một cảm giác chưa từng có. ta nhìn quanh nhận ra Artoria  đang nhìn mình với ánh mắt kinh tởm. không nghĩ mình sẽ gặp lại  Gawain sớm thế, nhưng vẻ ta chẳng nhớ tự hỏi mình gặp  loại kiến cỏ này đâu.   
Lúc Gawain tiến tới định giải quyết cả nhóm, đột nhiên một sợi chỉ ngăn  cản hành động của ta. Đó Tristan, anh nói Gawain mạnh tới  mấy, cũng khó thể thoát được, đây Yêu Huyền không thể cắt  đứt. Gawain nhìn một lúc rồi bảo đây Yêu Tinh (Yêu Mịch) của  tộc Trùng. Nhưng ta bảo thứ này không thể giết được mình. Tristan  nói chỉ cần ngăn được Gawain đủ.  
Tristan nói mình sẽ chặn Gawain mở đường cho Ritsuka chạy thoát.  Davinci rất khó chịu nhưng vẫn giúp Ritsuka đứng dậy bỏ chạy.  Tristan quay sang xin lỗi Artoria không thể đi cùng cô. Artoria rất  ngạc nhiên anh lại. Tristan nói đây chính nơi chôn thây của anh.  Gawain vẫn im lặng. Tristan an ủi Artoria rằng mình đã đánh nhau với  Gawain của Lịch Sử Phổ Biến rất nhiều lần rồi, chưa kể anh đã biết  cách đối phó với Gawain. Nhưng nếu mọi người còn đây, anh không  thể dùng được.
“Nhanh chân lên nào, hỡi đức vua của thần. Hành trình của người chỉ  mới bắt đầu thôi.”  
Artoria vẫn im lặng cho đến khi Davinci bảo nếu không đi ngay thì  sẽ bỏ lại Artoria. ấy đành bỏ lại Tristan chạy trốn. Chiến trường  chỉ còn lại Gawain Tristan. Anh bảo ta giống hệt Gawain kia,  trái tim thể của hai người đều cứng rắn như đá. ta hỏi Tristan  về sự tồn tại của Servant, về một con rối sẵn sàng hy sinh mạng sống  Master.   
Tristan mỉm cười nói, đối với Servant, nỗi sợ cái chết còn mãnh liệt  hơn lúc còn sống nhiều. Các servant đều hiểu được sự kỳ diệu của ‘lần  triệu hồi này’, đó hội duy nhất, mộng tưởng chẳng bao giờ đạt  được sau khi chết. Họ biết cảm giác ‘chết’ như thế nào. Tăm tối, đau  khổ, bất hạnh,...đây một chuyện cùng đau đớn, đây không phải  thứ ai cũng thể chịu đựng sau khi đã trải qua một lần. Đối với  cuộc sống, chỉ nên chịu đựng cái chết một lần thôi. Phải chịu đựng  những nỗi đau giày bởi cái chết của bản thân, áp đặt sự đau buồn về  cái chết của bản thân lên người khác. Tristan cảm thấy rất đau đớn, anh  bảo Gawain hãy giải thoát cho anh.   
 

saving score / loading statistics ...