eng
competition

Text Practice Mode

fate/grand order lb 6 chương 3 (6)

created Jun 22nd 2022, 07:26 by Fislens


0


Rating

929 words
1 completed
00:00
Chương 3 : Aurora (tiếp)
Đêm xuống, cả bọn tới điểm hẹn. Từ xa xa, một toán quân con người  đang đến gần. đây lần đầu tiên hành động chung với nhiều con  người như thế, Artoria cảm thấy hơi bất an "Ahaha, ràng đi cùng  Ritsuka thấy bình thường mà, sao kỳ vậy nè."  
Tiếng cười của Artoria làm kinh động toán quân này, nhưng sau khi xác  nhận người được Aurora chỉ định, mặc còn đề phòng, họ vẫn bình  tĩnh dẫn đường cho nhóm Ritsuka.  
Sau hai tiếng hành quân, cuối cùng đã tới nông trường của con người.  Nhóm quân nói rằng, họ từng những tồn tại thấp kém sống đây,  nhưng sự cưu mang của Aurora đã đem đến tự do cho họ, họ cũng muốn  chống lại Morgan. Nhưng cách thức của họ khác với quân kháng chiến.  
Nghe đến "Quân kháng chiến", Tristan hỏi han nhóm quân này thêm  vài câu. Họ kể Quân Kháng Chiến tập hợp những người từ phía đông  dưới ngọn cờ của Hội Bàn Tròn. Thủ lĩnh của Quân kháng chiến  người đàn ông từng đối đầu với Hiệp Yêu Tinh Lancelot trong trận  đấu Camelot vẫn còn sống sót. Đến Nữ Vương Morgan cũng cất lời  khen ngợi một nhân loại thể đấu ngang với Hiệp Yêu Tinh Bàn  Tròn. Tên của người đó là… "Percival - Đỉnh cao của Lãnh Vực Nhân Loại. Bạch Quang Percival."  
Tristan sửng sốt khi nghe thấy cái tên này. Người lính nói thêm, ban  đầu Morgan muốn đưa Percival đến Camelot để làm Hiệp của ta,  nhưng Percival đã phất cao ngọn cờ kháng chiến, chống lại Morgan.  Nói đến đây, một người lính khác ra hiệu đừng nói thêm, anh ta nói  rằng nếu đến gần hơn sẽ rất nguy hiểm, "Đừng mang lại rắc rối cho ngài  Aurora".   
Anh ta nói, nếu để Morgan biết việc Aurora giúp đỡ nhóm Ritsuka,  Salisbury sẽ bị hủy diệt. vậy nhưng Aurora vẫn nhờ nhóm quân giúp  Ritsuka một đoạn đường. Chính vậy nên họ mới đồng ý dẫn đường  cho Ritsuka. "Nghe này...Nếu bị bắt, đừng khai tên Salisbury. Nếu  ngươi vẫn còn sự kiêu ngạo của một con người, đừng lấy oán trả ơn."  Rồi nhóm quân này bỏ đi.  
Lúc này, Artoria sử dụng ma thuật để soát khu vực nông trường  tìm thấy chỗ của con người. Ritsuka hơi thở dài trước thái độ của  Artoria, vẻ hơi giận. Artoria bảo không có, chỉ đang sử dụng  ma thuật một cách nghiêm túc thôi.  
Davinci bảo Ritsuka thử cảm nhận Mashu, nhưng khế ước giữa con  người yêu tinh tại vùng đất này quá nhiều, nên Ritsuka chẳng thể  cảm nhận được gì. cho rằng phải vào trong nghe ngóng tình hình,  bảo Tristan bế Ritsuka Artoria vào trong thành, tự sẽ trượt patin  vào. Tristan cảm thán mình đang làm một động tác "Wire fu"...à nhầm,  động tác hạc cầm.  
Dưới sự chỉ dẫn của Artoria, cả bọn leo lên tường từ phía tây - nơi phòng  thủ yếu nhất. Vào được đến nông trường, nơi đây giống một khu phố  nhỏ. Những người bị bắt đến đây buộc phải dùng sự sáng tạo để duy trì  ‘sản xuất’ nghiên cứu kỹ thuật. Khi Artoria nói cho cả nhóm vị trí chính xác, sau lưng đột nhiên xuất hiện 1 bọn sử ma giám sát. Nếu  không giải quyết, chúng sẽ xuất hiện ngày một nhiều.  
Trong trận chiến, Ritsuka Davinci tìm thấy kẻ điều khiển bọn Sử Ma,   chỉ hiệp cấp thấp nhưng tên này cũng không vừa. Tristan lôi hắn  ra ngoài xử lý, sau khi giết hắn, một đám Hiệp mặc giáp xuất hiện.  Lúc đang đánh nhau căng thẳng, cánh cổng của nông trại bị phá toang,  Quân kháng chiến đã đến.  
Hóa ra hôm nay cũng ngày tấn công của quân kháng chiến từ phía  đông, hành động của nhóm Ritsuka tình thu hút sự chú ý của đám  yêu tinh nên họ dễ dàng hành động hơn.  
Ritsuka nhân lúc hỗn loạn, chạy đi tìm Mashu. Artoria xung phong phá  khóa hộ, kết quả… "Quả sở dưới sự cai quản của Nữ Vương, ma  thuật khóa cũng mạnh thế, chết tiệt..."  
Khi Artoria đang bận bịu phá xong một khóa, quân kháng chiến Bàn  Tròn đã mở xong 29 khóa của các căn nhà khác rồi. khóa cuối cùng  họ cũng mở hộ luôn… Davinci an ủi Artoria đang xụ mặt, Mashu không đây, nhưng cũng cứu được người rồi. Nhìn thấy đoàn quân  kháng chiến chuẩn bị bỏ đi tha mạng cho Hiệp của Morgan, Tristan  cảm thấy vui Percival thủ lĩnh của họ. "Dù không chắc đây phải  Percival tôi biết hay không, nhưng nếu người cùng tên với anh  ấy, tôi thể hiểu được hành động này".  
Quân kháng chiến cảm ơn nhóm Ritsuka (họ đối xử với con người  ngang hàng với yêu tinh) đã hỗ trợ trong chiến dịch lần này. Anh ta  nhắc lại câu cửa miệng của Percival: “‘Đứa trẻ trong lời sấm truyền’  nhất định sẽ xuất hiện. Đến lúc đó, chúng ta sẽ sát cánh bên ‘Đứa trẻ  trong lời sấm’ để lật đổ nền móng của Nữ Vương”.

saving score / loading statistics ...