eng
competition

Text Practice Mode

fate/grand order lb 6 chương 3 (4)

created Jun 22nd 2022, 07:24 by Fislens


0


Rating

1183 words
1 completed
00:00
Chương 3 : Aurora (tiếp)
Sau khi Morgan thống trị Britain, niên hiệu đổi thành Nữ Vương Lịch.  Thời gian cũng khá trùng khớp với Dương lịch trong Lịch Sử Phổ Biến.   Thế giới bên ngoài, hiện tại năm 2017. Trong thế giới này, hiện tại  cũng năm Nữ Vương Lịch 2017. Niên hiệu trước khi Morgan thay  đổi được gọi Yêu Tinh Lịch. Trong thời gian này, dường như đã xảy  ra vài lần diệt vong, mỗi lần đều xuất hiện một vị Yêu tinh cứu rỗi  Britain. Lần lượt xuất hiện những cái tên như: “Ector Bất Tử, Đại Công  Tản Nhiệt Wryneck, Hiền Nhân Grimnir, Kỵ Khởi Đầu Totorot.”  không còn quá nhiều ghi chép về Yêu Tinh Lịch, nhưng những cái tên  này vẫn được nhắc đến trong truyền thuyết.  
Davinci hoài nghi, thể giống như Ức Chỉ Lực, mỗi lần Britain rơi  vào cảnh diệt vong, tự hòn đảo sẽ chuẩn bị để cứu lấy chính nó. Từ  đây thể hiểu được nguyên nhân Artoria được sinh ra. Chưa kể, kẻ  địch lần này Morgan, nếu vua Arthur không ra mặt thì chẳng thể  thắng được.   
Sau đó Davinci đưa ra ý kiến: Đầu tiên, tiếp tục hỗ trợ Artoria giúp  đỡ chống lại Morgan. Thứ hai, tiếp tục che giấu mục tiêu của  Chaldea. thể kể cho Artoria nghe chuyện về Lịch Sử Phổ Biến,  nhưng không thể kể cho ấy chuyện cắt bỏ Dị Văn. Davinci nói tiếp,  Dị Văn lần này rất kỳ lạ, trước mắt vẫn còn rất nhiều điều chưa rõ, vậy  nên sẽ tạm thời mục tiêu của Chaldea sẽ ‘Ngăn chặn sự hủy diệt của  Britain’  
Sáng hôm sau, cả nhóm xuống ăn sáng bắt đầu công việc. Artoria  khen bánh lúa mạch rất ngon. Quán trọ của Mike lúa mạch chất  lượng cực tốt, nhưng anh ta lại không biết cách sử dụng chúng. Davinci  đã chỉ cách làm bánh cho Mike, anh ta bắt đầu bán nó. nói  Yêu tinh tại đây chia làm hai dạng: Những kẻ bắt chước hội loài  người nhưng không hiểu biết tường tận những kẻ thích tận hưởng  quá trình bắt đầu học hỏi.  
Nếu các Yêu tinh muốn ăn bánh mì, họ sẽ vẽ lên giấy sử dụng Thần   để ‘hiện thực hóa’ chúng, trước đây Mike cũng vậy. Nhưng từ khi  Davinci chỉ dạy nhiều hơn, Mike từ một Yêu tinh buồn chán bắt đầu  hứng thú với việc chế tạo kiếm tiền. Mỗi ngày lại càng thêm ý nghĩa  hơn. Lúc đầu, Mike từng nghĩ bản thân không liên quan đến việc bảo  vệ con người. Nhưng giờ đây Mike đã thay đổi suy nghĩ, anh ta cảm  thấy cần chung sống bình đẳng với con người, sẽ tôn trọng con người  hơn.   
Sau khi dùng bữa sáng, cả nhóm Ritsuka thực hiện nhiệm vụ Oberon  đặt ra: Hãy đến nông trường Salisbury, giao tiếp hội rất ư quan  trọng đó!  
Nhìn thấy nông trường trước mặt, Ritsuka cảm thấy cùng hào hứng.  Davinci nói nông trường này chính thành quả của nông nghiệp. Artoria nói nông trường này to hơn nông trường làng rất nhiều,  nhưng xung quanh không hề thấy các nông dân. nông dân Yêu tinh  tự gọi bản thân “Astrarity” nói, gần đây Mors bắt đầu hoành hành  nên các nông dân phải bỏ đi hết.   
Nghe đến Mors, nhóm Ritsuka bắt đầu hỏi về Tai Ương. Yêu tinh  nói “Chúng chẳng cả, chỉ cứ thế rồi xuất hiện thôi. Lần trước họ  gọi chúng Tai Họa Tái Sinh.” Bản thân thành phố Darlington đã bị  hủy diệt khi tai họa này xuất hiện.   
nói tiếp, chỉ những Yêu tinh được phép đến Camelot mới thể  sống sót dưới thời kỳ tai họa của Mors. Những Yêu tinh khác sẽ biến  mất trong đau đớn. Nói đến đây, lo ngại về Aurora. Aurora được  phép đến Camelot nhưng ấy đã từ chối nói mình sẽ đến nếu, tất  cả dân của Salisbury đều nhận được đặc quyền này. Chính hành động  này đã làm Morgan nổi giận, ta đã xóa bỏ đặc quyền của Aurora.
Artoria thắc mắc, nếu họ muốn chống lại Morgan, tại sao không gia  nhập quân kháng chiến? Yêu tinh lắc đầu, so với Mors, quân đội của  Nữ Vương còn kinh khủng hơn nhiều. Trong số đó những Hiệp  nhận được gia hộ của Nữ Vương— “Tristan Yêu Huyền (huyền dây  đàn), Gawain Mặt Trời, Lancelot Hồ Quang. Chừng nào còn ba Hiệp  Yêu Tinh này, muốn chống lại Nữ Vương điều không tưởng.”  
Chaldea cùng ngạc nhiên khi nghe đến ba cái tên này. Artoria thắc  mắc sao họ lại phản ứng như thế. Sau đó, Davinci bảo quay về quán  trọ để họp về Hiệp Yêu Tinh ngay. Artoria vẫn hồ chẳng hiểu gì,   nghĩ đây chuyện rất bình thường Lãnh Địa Yêu Tinh. Tristan  nói chuyện này giống như sấm giữa trời quang, như Bedivere vừa thức  dậy vậy...  
Sau khi về quán trọ, Artoria giới thiệu cho mọi người về Hiệp Yêu  Tinh: Các Hiệp Yêu Tinh các Yêu tinh được Morgan lựa chọn  đặt tên (Gift) theo tên của các Hiệp Dị giới. Họ những tồn tại mạnh  nhất Lãnh Địa Yêu Tinh, chỉ đứng sau Morgan, kể cả khi bị Mors chạm  vào cũng không bị ô nhiễm. Mỗi lần Mors xuất hiện, Morgan sẽ phái  quân đội tới để diệt trừ. Họ các Hiệp Bàn Tròn thề nguyện trung  thành trước Nữ Vương Morgan bảo vệ Britain.  
Ritsuka cho rằng Morgan rất thích truyền thuyết vua Arthur. Tristan bảo   ta chỉ đang móc mỉa thôi. Yêu Phi Morgan anh biết cũng  những hành vi khiến người khác căm ghét. Anh tỏ ra khá ngạc nhiên  khi biết Morgan Dị Văn cùng sở hữu tính cách như Morgan tại Lịch Sử  Phổ Biến. Artoria hỏi tại sao Chaldea lại phản ứng mạnh với Hiệp  Bàn Tròn như vậy. Davinci kể cho nghe về Truyền thuyết vua Arthur   nói: “Trong thế giới của chúng tôi, chính người thống trị  Britain, vị vua tưởng được Thanh Gươm Tuyển Định lựa chọn, học trò của Pháp Merlin. Đồng thời vị vua được các Hiệp Bàn Tròn  tôn kính.”  
Artoria hốc mồm. Sau đó Davinci chỉ vào Tristan, nói rằng anh cũng   một trong các Hiệp Bàn Tròn trong Lịch Sử Phổ Biến. “Nói đơn  giản thì với bọn tôi, Hiệp Bàn Tròn của Morgan giống kiểu ‘Những  anh hùng chính nghĩa không biết từ khi nào lại về phe ác’, hiểu  không?” Artoria lắc đầu.  

saving score / loading statistics ...