eng
competition

Text Practice Mode

Một chút tâm tư (4)

created Jan 10th 2022, 06:03 by TramLang


5


Rating

423 words
26 completed
00:00
Bức thư thứ 16
Ðến một ngày, bạn sẽ hiểu bản thân phải chăm sóc sắc đẹp,giữ gìn vóc dáng, đọc nhiều sách, đi du lịch nhiều hơn, cách nghĩ của riêng mình, làm những điều bản thân thích, bồi dưỡng sự tự tin. Ðừng trao cả cuộc đời vào tay một người đàn ông, cả ngày nghĩ lung tung giống như một oán phụ, đợi đến lúc bạn vững vàng hơn, bạn sẽ thấy rằng tất cả mọi thứ đều trở nên rất dễ dàng, kể cả tình yêu.
Bức thư thứ 17  
Một người đã quyết ra đi, từ nay về sau đừng bất kỳ liên hệ nào cả. Nếu đối phương chủ động liên lạc, chứng tỏ trong trái tim họ vẫn bạn; còn ngược lại, bạn cũng không cần thiết phải liên lạc làm gì. Tình cảm nhạt rồi, trái tim đã thay đổi, khi không còn yêu nữa, cho bạn moi tim mình ra chẳng qua cũng chỉ làm phiền đối phương thôi.
Bức thư thứ 18
Trên thế giới này, tình cảm vốn thứ xưa nay không sự công bằng. Người làm tổn thương bạn sâu nhất lại người bạn yêu nhiều nhất; người đối với bạn tốt nhất, lại người bạn mắc nợ nhiều nhất; người sớm rời xa bạn, bạn lại luôn nhớ nhung; nhưng người luôn muốn bên bạn, bạn lại chê người ta phiền; tình yêu khiến bạn khóc, bạn lại không nỡ buông; biết đâu tình yêu mang lại hạnh phúc nhưng bạn lại không muốn. Sự bất công trong cuộc đời này chỉ sự vướng mắc của nội tâm. Chăm sóc người khác nhiều hơn, cuộc sống của bạn cũng sẽ tốt hơn.
Bức thư thứ 19
Nếu một người nói thích bạn, xin hãy đợi đến khi anh ta tìm mọi cách chăm sóc bạn mới nên tin tưởng; nếu anh ta đồng ý đưa bạn đi du lịch, phải đợi đến khi anh ta đặt máy bay hãy vui mừng; nếu anh ta nói muốn cưới bạn, nhất định phải đợi đến khi anh ta mua nhẫn cưới quỳ trước mặt bạn mới cảm động. Tình cảm không phải chỉ lời nói suông, quan trọng nhất vẫn hành động.
Bức thư thứ 20
Yêu một người, đừng vội dốc hết tâm can, nếu phải hèn mọn trong tình yêu, chi bằng giữ lại chút kiêu ngạo yêu thương cho chính mình.

saving score / loading statistics ...