eng
competition

Text Practice Mode

Một chút tâm tư (1)

created Jan 5th 2022, 07:07 by TramLang


4


Rating

2186 words
30 completed
00:00
Bức thư thứ 1
Tình yêu không phải anh sống tôi chết, thói quen. Một người phụ nữ đã quen với tiếng ngáy của một người đàn ông, từ không thích ứng đến quen nếp, tới khi thiếu vắng lại không thể ngủ được, đây chính tình yêu; một người đàn ông đã quen với sự tuỳ tiện, làm nũng, thậm chí gây sự cớ của người phụ nữ, đó chính tình yêu; một người sẽ người kia viết nhật ký, quan tâm anh ấy, đó chính tình yêu…..
Bức thư thứ 2
Đừng bỏ lỡ một người yêu bạn đến tận xương tuỷ, trong sinh mệnh mỗi người, người như  vậy chỉ một, lẽ cũng chỉ thể yêu như vậy một lần thôi.
Bức thư thứ 3
Bất kỳ ai đều năng lực thay đổi thế giới, tất nhiên bạn cũng không ngoại lệ. Tham gia nhiều hơn các hoạt động, giúp đỡ người khác giúp đỡ chính mình.
Bức thư thứ 4
một số phụ nữ, họ lấy ai cũng đều sống rất tốt. Họ đem những kỳ vọng đối với cuộc sống gửi gắm vào chính mình chứ không phải đối phương. Không hy vọng sẽ chẳng thất vọng, không phụ thuộc sẽ chẳng phải chịu tổn thương. Thực ra, thứ đàn ông thể cho bạn đều không phải lâu dài thực sự. Niềm vui xuất phát từ tận sâu trong tâm hồn của chính bạn mới bền vững. Khi bạn không si mê, không dựa dẫm, không so đo với chính mình… Một bạn như vậy, lấy ai cũng sẽ hạnh phúc!
Bức thư thứ 5
một ngày, bạn đột nhiên phát hiện ra, anh ấy người duy nhất dùng những năm tháng thanh xuân đẹp đẽ của mình để cùng bạn trải qua bao gian khổ. Một người như thế, mong bạn hãy trân trọng.

saving score / loading statistics ...