eng
competition

Text Practice Mode

HelloGIT's Challenge 2021

created Sep 15th 2021, 13:19 by GIT Hello


2


Rating

304 words
15 completed
00:00
Hello GIT một câu lạc bộ đặc biệt dành riêng cho các bạn đang học trong ngành IT, các bạn đam công nghệ, lập trình viết code trường đại học Greenwich. Câu lạc bộ IT 3 bộ phận chính Team Media, Team Học Tập, Team Design. Team Media dành cho những bạn nào khả năng giao tiếp truyền thông tốt. Team Design thì dành cho những bạn chuyên về thiết kế, trang trí, vẽ nghệ thuật. Còn lại team học tập thì dành cho những bạn đam học hỏi, tìm tòi chia sẻ nhiều kiến thức mới về công nghệ thông tin, về máy tính.
Hello GIT được thành lập nhằm mục đích tạo ra sân chơi lành mạnh cho những bạn trẻ đam công nghệ, viết code, lập trình. Đặc biệt dành cho những sinh viên ngành IT công nghệ thông tin của trường đại học Greenwich FPT. Khi các bạn gia nhập vào câu lạc bộ, các bạn sẽ học hỏi chia sẻ thêm nhiều kiến thức mới, kinh nghiệm cho ngành IT hoặc những ngành khác của bạn.
Hiện nay, CLB HelloGIT đang sử dụng kênh Discord để liên lạc với các bạn thành viên trong nhóm với nhau. Discord phần mềm miễn phí về VoIP phân phối kỹ thuật số cho cộng đồng những người chơi trò chơi điện tử. Ứng dụng này cho phép thành viên liên lạc bằng tin nhắn, hình ảnh, âm thanh hoặc video trong một nhóm chat. Khi sử dụng Discord, các bạn ít bị hiện tượng lag, thậm chí không hiện tượng giật lag. thế, mang lại hiệu quả cao trong quá trình bàn bạc, làm việc vui chơi cùng nhau.  
 
 

saving score / loading statistics ...