eng
competition

Text Practice Mode

(Bức thư 21 - 40) Nguồn Sách: 999 Bức thư gửi chính mình

created Aug 24th 2021, 09:44 by ThMLc


7


Rating

1199 words
18 completed
00:00
Bức thư số 21:
Nỗ lực của hôm nay khởi đầu của mọi may mắn. Công sức của hiện tại hoa nở của ngày mai.
Bức thư số 22:
Bất kể đêm trước trải qua đau khổ khóc không thành tiếng như thế nào, sáng hôm sau tỉnh dậy người người trong thành phố này vẫn không ngừng bận rộn vội vã. Vui hay không vui, chốn thành thị phồn hoa không rảnh rỗi chờ đợi bạn, bạn chỉ một thể khắc ghi trong lòng hoặc lãng quên. Trạm dừng “từng yêu” hoặc “từng hận” đó trên con đường đời của bạn, ngày tháng đó bạn bán mạng cố gắng nhưng không cảm nhận được hy vọng, tất cả rồi sẽ qua đi.
    Bức thư số 23
Tôi không dám nghỉ ngơi, tôi không tiền tiết kiệm; tôi không dám kêu mệt, tôi chưa thành công; tôi không dám lười biếng, tôi vẫn còn muốn sống; tôi thể từ bỏ lựa chọn, nhưng tôi không thể lựa chọn từ bỏ. Cho nên kiên cường, chăm chỉ, nổ lực lựa chọn duy nhất của tôi.
    Bức thư số 24:
Mỗi  người trước khi trở nên xuất sắc đều trải qua quá trình khổ luyện. thể học hành, sự nghiệp, tình cảm phải rời xa gia đình đến một thành phố xa lạ sống. Khi mệt mỏi, bạn hãy nghĩ đến bố mẹ bạn vất vả làm việc, đây chính do bắt buộc để bạn tiếp tục kiên cường.
    Bức thư số 25:
hội này cùng hiện thực, khi bạn không thực lực, mọi người sẽ nhìn vẻ bề ngoài của bạn. Cho nên, khi không hình thức, thì càng phải nỗ lực, nếu cả hình thức lẫn thực lực đều không có, mọi người chỉ thể nói với bạn: “Tạm biệt”.
    Bức thư số 26:
Mua được thứ bản thân thích, đến được nơi mình muốn, đừng người bên cạnh đến hoặc rời đi tổn hại đến chất lượng cuộc sống. Hãy được tiêu tiền của chính mình mạnh mẽ hơn, đây chính nguyên nhân bạn phải cố gắng.
    Bức thư số 27:
Không ai cùng bạn đi hết cuộc đời này, cho nên bạn phải thích ứng với sự độc; cũng không ai giúp bạn cả đời, vậy bạn phải luôn phấn đấu.
    Bức thư số 28:
Mỗi sáng thức dậy, hãy tự cho mình một mục tiêu: Hôm nay phải tốt hơn hôm qua! Kiên trì từng ngày, nhất định thu hoạch.
    Bức thư số 29:
Hãy bình tâm làm những việc mình nên làm, phải nổ lực thật nhiều! Đôi khi, sau khi phấn đấu hết mình, bạn sẽ phát hiện bản thân xuất sắc hơn cả chính mình tưởng tượng.
    Bức thư số 30:
Âm thầm nỗ lực, đợi đến khi trở nên lợi hại, bất ngờ xuất hiện khiến người trước đây coi thường bạn phải giật mình kinh ngạc, đó mới chính mục tiêu bạn cần phải thực hiện ngay bây giờ.
    Bức thư số 31:
Sự cố gắng của bạn lẽ sẽ người mỉa mai; sự cố chấp của bạn lẽ không ai hiểu được. Bạn trong mắt người khác lẽ một kẻ ngốc, nhưng trong lòng bạn, bạn chính nữ vương!
    Bức thư số 32:
Mặc tôi không tài năng hơn người, cũng không giàu có, nhưng tôi nhiệt huyết đam mê, thái độ lạc quan với cuộc sống, tôi tin: Chỉ cần nỗ lực, tất cả đều thể!.
    Bức thư số 33:
Đôi khi, cố gắng một chút để bản thân thêm cách, không phải làm những việc mình không thích; để khi gặp được người mình thích, sẽ không bản thân chưa đủ tốt không giữ được đối phương; cũng để tránh phải ngày càng cách xa bạn bè, không cùng thế giới với họ; cuối cùng để nhìn chính mình thể đi đến đâu, làm được những gì.
    Bức thư số 34:
Thành công men rượu hảo hạng, đừng lơi lỏng tinh thần theo đuổi; thể hiện tốt vai diễn của mình, làm tròn trách nhiệm trong mọi việc, tránh tuỳ tiện quyền; khi vừa quyết định mục tiêu, phải luôn tâm niệm đến nó; đừng sợ cạnh tranh, không cạnh tranh sự sinh tồn sẽ mất đi ý nghĩa.  
    Bức thư số 35:
Không biết thế nào gian nan thử thách, chỉ biết gió mưa không thể cản bước; không biết thế nào đau thương độc, chỉ biết trời không tuyệt đường; không biết thế nào thất bại thảm hại, chỉ biết ngẩng đầu sải bước; không biết thế nào chông gai giăng kín, chỉ biết vững chí bền lòng đi đến thành công, đấy chính bến bờ của ước mơ.
    Bức thư số 36:
Mỗi người đều cảm thấy bản thân chưa đủ tốt, ngưỡng mộ người khác khi họ thành công rực rỡ, nhưng thực ra đa phần chúng ta đều người bình thường, không cần chán nản, cũng đừng hoảng loạn, hãy làm một con ốc sên chăm chỉ hay chú chim ngốc kiên trì bay, trong cuộc sống bình thường luôn khiêm tốn chăm chỉ. Nhất định sẽ ngày bạn đứng nơi rực rỡ, sống cuộc sống mình từng khát vọng.
    Bức thư số 37:
Sau này mới hiểu ra, phải kiếm đủ tiền khiến bản thân an tâm mới thể sống giản đơn, an nhàn thoải mái; mới thể sống càng thêm nhiệt huyết. Cho nên, hãy nỗ lực nhiều hơn nữa, bớt những chuyện tầm phảo, giả dối.
    Bức thư số 38:
Một người không cố gắng, người khác muốn kéo họ lên cũng không tìm thấy tay của họ đâu.
    Bức thư số 39:
Một người độ lượng hay không được thể hiện nhất khi trong tình thần sa sút. Một người biết kiềm chế được phản ánh khi tức giận. Khi bị tổn thương mới biết một người chu đáo hay không. Một người chín chắn được thể hiện trong sự chọn lựa. Ai cũng muốn làm việc mình thích, nhưng làm được việc mình nên làm mới gọi trưởng thành.
    Bức thư số 40:
Nếu một người xem thường bạn, đừng thế tức giận, càng không nên hùng hổ thể hiện nhằm chứng minh mình giỏi giang, làm vậy chỉ khiến bạn thêm mệt, người xem thường bạn rất nhiều, bạn không cách nào làm vừa mắt tất cả mọi người. Cách tốt nhất ai không quan tâm bạn cũng đừng để ý người ta. Không một hai câu nói của người khác phải thay đổi cách nhìn về bản thân, bạn như thế nào thì hãy tiếp tục như thế ấy, sự cố gắng của bạn chỉ chính bản thân bạn thôi.
 

saving score / loading statistics ...