eng
competition

Text Practice Mode

Tình dục hay là tình yêu

created Apr 6th 2021, 05:30 by FarLeyWalk


2


Rating

267 words
34 completed
00:00
Sao lại bàn “tình yêu cần tình dục không” hoặc “không tình yêu liệu tình dục không” khi chỉ nói về phần ngọn khi tách hai khái niệm này độc lập với nhau để nói về quan hệ giữa chúng! Gốc của vấn đề chính sự thống nhất của tình yêu tình dục như một trái cây do nhân gieo nên quả trong quả sinh đã vốn nhân. Vấn đề nhân hay quả, cái nào trước như một ngôi nhà người ta bắt đầu tiếp cận từ phía sau hay phía trước, ưng từ hình thức hay kết cấu công trình!
 
Khi tình yêu đến trước
Đã ngàn định nghĩa về chữ “yêu” nhưng hình như thiên hạ vẫn cứ nhầm lẫn cả nên mới những cuộc tình chia ly những gia đình hạnh phúc dắt tay nhau tới tận cuối đời.
 
Một tình yêu đích thực thường ít kiểu “sét đánh” hình thành từ nhận biết đối tác qua những tiếp xúc, quan sát, kỷ niệm… dẫn đến sự thích thú muốn gần gũi hơn. như hai luồng điện từ cùng tần số nói một cách văn vẻ sự đồng cảm chia sẻ. Nhu cầu chia sẻ của mỗi người rất lớn nhưng không phải ai cũng thể tâm sự nếu như thiếu sự đồng cảm. Nhu cầu đó lớn dần thành sự người này cần cho người kia ta vẫn gọi “không thể thiếu nhau”, ấy tình yêu!

saving score / loading statistics ...