eng
competition

Text Practice Mode

Những người khốn khổ

created Oct 9th 2020, 03:29 by hannguyen38


1


Rating

293 words
25 completed
00:00
Những người khốn khổ câu chuyện về hội nước Pháp trong khoảng hơn 20 năm đầu thế kỷ XIX kể từ thời điểm Napoleong I lên ngôi vài thập niên sau đó. Nhân vật chính của tiểu thuyết Giang Vangiang, một cựu khổ sai tìm cách chuộc lại những lỗi lầm gây ra thời trai trẻ. Bộ tiểu thuyết không chỉ nói tới bản chất của cái tốt, cái xấu, của luật pháp, tác phẩm còn cuốn bách khoa thư đồ sộ về lịch sử, kiến trúc của Paris, nền chính trị, triết lý, luật pháp, công lý, tín ngưỡng của nước Pháp nửa đầu thế kỷ XIX.
Những người khốn khổ tiểu thuyết mang tính hiện thực, sử thi, tầm bao quát hội cũng bài ca về tình yêu. Xét về hiện thực, tiểu thuyết miêu tả thế giới của những con người nghèo khổ một cách chân thực. Trên khía cạnh sử thi, tác phẩm đã miêu tả những sự kiện lịch sử quan trọng của nước Pháp, đã khắc họa những xung đột lớn lao bên trong tâm hồn con người, giữa cái Thiện cái Ác bên trong Giang Vangiang, giữa sự tôn trọng luật pháp tôn trọng đạo làm người trong Giave.
Những người khốn khổ số lượng nhân vật nữ đông đảo, mỗi nhân vật mang một ý nghĩa riêng. Sự xuất hiện của họ ám ảnh độc giả một cách sâu xa thấm thía.
Xuyên suốt Những người khốn khổ khúc tráng ca bi tráng mài khắc chân thật, tỉ mỉ từng linh hồn lao động khổ sai giữa nhân thế nhưng vẫn không ngừng phụng sự cái đẹp.

saving score / loading statistics ...