eng
competition

Text Practice Mode

Vạch ta con đường vươn tới thành công

created Sep 17th 2020, 12:24 by Văn Taurus


6


Rating

307 words
56 completed
00:00
Vậy thì bạn nên làm với những mục tiêu vừa đặt ra? Thông thường đây giai đoạn ai cũng cảm thấy hưng phấn say mê, nhưng chỉ được một thời gian ngắn, sau đó đa số xìu dần rồi quên bẵng những mục tiêu này quay về với nếp sống.
Nếu muốn giữ vững nhiệt huyết trong lòng, bạn phải nhìn vào những mục tiêu này hàng ngày. Chúng phải luôn hiện diện trong tâm trí bạn! Để buộc mình phải ghi nhớ, tôi viết các mục tiêu của mình ra giấy rồi dán bên cạnh bàn làm việc. Tôi thậm chí còn viết mục tiêu của mình lên hình nền máy vi tính để nhìn thấy chúng mỗi ngày khi bật máy lên.
Yếu tố khiến mục tiêu của bạn sức hấp dẫn chính việc thiết kế chúng sao cho thật đẹp như một biểu đồ lớn để bạn thấy mỗi năm trôi qua, mình tiến tới gần mục tiêu tài chính như thế nào. Trong từng độ tuổi, hãy liệt những mục tiêu bạn muốn đạt được vào thời điểm đó. Tôi còn cắt hình ảnh (từ tạp chí) những thứ tôi ước mua được dán chúng vào biểu đồ của mình. dụ, tôi từng dán hình một tòa nhà hai lầu tuyệt đẹp cạnh ô "Tuổi 33". tuổi 31, tôi đã đạt được mục tiêu mua căn nhà ước của mình. Bên dưới dụ của một biểu đồ mục tiêu.
Trích đoạn trong cuốn sách "Bí quyết tay trắng thành triệu phú" của "Adam Khoo". Trang số 399. Đây một cuốn sách gối đầu giường của tôi. đã giúp tôi thiết lập được kế hoạch mục tiêu của cuộc đời mình. Còn bạn thì sao?

saving score / loading statistics ...