eng
competition

Text Practice Mode

ประเทศที่มีนางงามจักรวาลมากที่สุดในโลก คือประเทศใด?

created Dec 31st 2017, 13:00 by user1417178


3


Rating

50 words
27 completed
00:00
หากเอ่ยถึงเวทีการประกวดอันทรงเกียรติที่สร้างความภาคภูมิใจให้แก่ผู้หญิงหลาย คนจากทั่วโลก คงต้องนึกถึงเวทีการประกวดนางงามจักรวาล หรือมิสยูนิเวิร์ส ที่เรียกว่าเป็นความใฝ่ฝันของผู้หญิงหลาย คนเลยทีเดียวที่อยากจะไปยืนอยู่ จุดนั้น โดยเวทีประกวดนางงามจักรวาลนี้ได้ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่เมื่อปี ค.ศ. 1952 ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งได้มีการจัดการประกวดขึ้นครั้งแรกโดย บริษัท แปซิฟิกมิลส์ ซึ่งเป็นบริษัทเสื้อผ้าจากแคลิฟอร์เนีย และได้มีการประกวดเวทีนางงามจักรวาลตั้งแต่บัดนั้นเป็นต้นมาจวบจนปัจจุบันนี้
 
ซึ่งตลอดระยะเวลาตั้งแต่แรกเริ่มที่มีการประกวดนางงามจักรวาลขึ้น เรียกว่ามีสาวงามมากหน้าหลายตา รวมทั้งหลากสัญชาติ และหลายเชื้อชาติ ที่ได้ขึ้นไปยืนอยู่บนเวทีประกวดอันทรงเกียรตินี้ โดยประเทศไทยเองก็ได้มีนางงามจักรวาลถึง 2 คนด้วยกัน คือ คุณปุ๊ก-อาภัสรา หงสกุล และคุณปุ๋ย-ภรณ์ทิพย์ นาคหิรัญกนก ที่ได้สร้างชื่อเสียงมาสู่คนไทยทั้งประเทศ และยังได้สร้างความหวังให้แก่สาวงามจากประเทศไทยอีกมากมายเลยทีเดียวที่อยากเจริญรอยตาม เพื่อคว้ามงกุฎนางงามจักรวาลมาครอบครอง และสร้างชื่อเสียงให้แก่ประเทศไทย
 
ส่วนประเทศที่ได้ชื่อว่าเป็นประเทศที่มีนางงามจักรวาลมากที่สุดในโลกก็คือ ประเทศสหรัฐอเมริกา นั่นเอง โดยมีสาวงามทั้งหมด 7 คน ซึ่งเรียกว่าเฉือนชนะสาวงามจากประเทศเวเนซุเอลาไปเพียง 2 คนเท่านั้น โดยแต่ละสาวงามกว่าจะฝ่าด่านมาจนถึงเวทีนี้ได้ต้องใช้ทั้งรูปร่างหน้าตา รวมทั้งความสามารถ สติปัญญาและไหวพริบอย่างยิ่งในการแข่งขันและการตอบคำถาม ซึ่งแต่ละคนที่ได้เป็นนางงามจักรวาลนี้เรียกว่าไม่ธรรมดาจริง

saving score / loading statistics ...