eng
competition

Text Practice Mode

Đấu Phá Thương Khung - Chương 1359: Kích hoạt tộc văn

created May 7th 2017, 08:46 by 10fastfingers1202


2


Rating

2078 words
3 completed
00:00
"Có thể nói, công pháp ngươi tu luyện thích hợp nhất với Thiên Hỏa Tam Huyền Biến. Trải qua quá trình cắn nuốt luyện hóa, những loại Dị Hỏa trong tay ngươi đã thể sử dụng một cách hỏa thuần thanh, không hề nửa điểm kháng cự. Điểm này, ta năm đó cũng không thể làm nổi." Tiêu Huyền cười cười, nói: "Nếu giờ đã bản đầy đủ của Thiên Hỏa Tam Huyền Biến, ngươi nên xem kỹ một chút, cố gắng tu luyện ra tộc văn trước khi rời khỏi Thiên Mộ."
Tiêu Viêm gật gật đầu, cũng không nhiều lời nữa, xoay người nói chuyện một chút với Huân Nhi rồi trực tiếp ngồi xếp bằng xuống mặt đất. Đem quyển trục đặt lên trán, thu toàn bộ lượng tin tức bên trong vào đầu. Quá trình hấp thu này kéo dài khá lâu, khi Tiêu Viêm mở mắt ra, trên khuôn mặt cũng xuất hiện vẻ trầm tư.
"Thiên Hỏa Tam Huyền Biến! Đệ Nhất biến! Đệ Nhị Biến! Đệ Tam Biến!"
Đột nhiên, hai tay Tiêu Viêm kết thành thủ ấn. Chỉ trong mấy giây ngắn ngủi, Thiên Hỏa Tam Huyền Biến đã hoàn toàn mở ra, cùng lúc đó, khí tức trên người Tiêu Viêm cũng đột ngột tăng mạnh. Đấu khí nóng rực cuồng bạo nhanh chóng vận chuyển, từng luồng khí nóng chậm rãi thẩm thấu ra, cuối cùng xâm nhập vào trong từng mạch máu. nương theo việc này, tốc độ lưu động máu trong người đột nhiên tăng thêm rất nhiều. Bằng vào linh hồn lực cùng xuất sắc, Tiêu Viêm thể nhận thấy được, dường như đang một loại lực lượng kỳ dị đang nhanh chóng xuyên qua các mạch máu, mục tiêu của chúng, chính vị trí mi tâm của hắn!
Khi loại lực lượng kỳ dị này lưu chuyển trong thể, thì bên ngoài, trên mi tâm của Tiêu Viêm cũng lóe lên chút quang hoa. Trong lúc hồ, một nét hoa văn nhìn rất tự nhiên chậm rãi xuất hiện, sau nét hoa văn này, dường như còn những nét khác đang tiếp tục hiện ra…
Khi loại hoa văn kỳ dị này xuất hiện đến nét thứ ba, trong thể Tiêu Viêm lại truyền ra một tiếng động rất nhỏ. Những hoa văn kỳ dị vừa mới hiện lên kia đều từ từ biến mất.
Khi hoa văn biến mất, hai mắt Tiêu Viêm cũng mở bừng ra. Hắn nhíu mày, trong mắt chút nghi hoặc, hiển nhiên không tại sao mình lại thất bại…
"Tộc văn của Tiêu tộc chia làm chín nét, vừa rồi ngươi mới chỉ vẽ ra được ba nét thôi." Tiêu Huyền bên cạnh thản nhiên nói: "Bước cuối cùng của Thiên Hỏa Tam Huyền Biến chính vẽ ra tộc văn. Mặc tộc văn vẫn trong thể ngươi, nhưng muốn vẽ được ra thì cần một lượng đấu khí rất khổng lồ lực khống chế tinh diệu. thực lực của ngươi vừa mới tăng mạnh, hiển nhiên chưa thể tùy tâm khống chế như lúc trước…"
"Chỉ ba nét đã tiêu hao kinh khủng đến như vậy… Đến lúc chiến đấu thì còn ai dám mở tộc văn đây?" Tiêu Viêm cười khổ nói.
"Chỉ cần ngươi kích hoạt được tộc văn thì tất nhiên sau này sẽ không cần tiêu hao nhiều đấu khí để vẽ ra như vậy nữa, chỉ cần suy nghĩ trong lòng được. Cái này gọi vạn sự khởi đầu nan, kích hoạt tộc văn cũng chính bước khó nhất." Tiêu Huyền cười cười, chợt xua tay nói: "Tốt lắm. Tiếp tục đi, lần đầu thể vẽ ra ba nét đã thành tích không tệ rồi. Tĩnh tâm ngưng thần, cố gắng khống chế mỗi đạo đấu khí một cách hoàn mỹ nhất, lúc đó sẽ vẽ ra được cả chín nét của tộc văn."
Đối với sự thúc giục của Tiêu Huyền, Tiêu Viêm chỉ thể gật gật đầu, bất đắc nhìn về phía Huân Nhi. Nàng che miệng cười khẽ, làm ra biểu tình lực bất tòng tâm cực kỳ đáng yêu như muốn nói "muội cũng tay" vậy.
"Hô…"
Hít sâu một hơi, Tiêu Viêm nhanh chóng thu liễm tâm tình. Hơi nghỉ ngơi khôi phục một chút, sau đó tiếp tục tu luyện tộc văn.
"Thiên Hỏa Tam Huyền Biến!"    Mức độ khó khăn của việc này nằm ngoài dự đoán của Tiêu Viêm. Vốn hắn cho rằng đây chỉ chuyện dễ như trở bàn tay, nhưng không ngờ rằng lại khó giải quyết đến như vậy. Vài nét vẽ này nhìn như đơn giản, nhưng yêu cầu về lực khống chế đấu khí lại cùng khắc. Tới thời điểm này, Tiêu Viêm mới hiểu được, so với những chủng tộc viễn cổ được trưởng bối ban cho tộc văn như Cổ tộc… Tiêu tộc bọn họ bi kịch đến mức nào. Nhưng cũng may nơi đây Thiên Mộ, thời gian cũng khá sung túc. Mặc tiến triển khá chậm, nhưng tóm lại vẫn sẽ ngày đại công cáo thành.
trong quá trình vẽ tộc văn gian khổ này của Tiêu Viêm, thời gian cũng lặng lẽ trôi qua. Tu luyện như vậy mặc buồn tẻ, nhưng Huân Nhi làm bạn, cũng không đến nỗi quá tịch mịch. lúc Tiêu Viêm cũng nghĩ tới bốn người Cổ Thanh Dương bên ngoài bia đá, nhưng dưới sự trông giữ nghiêm lệ của Tiêu Huyền, hắn không chút hội nào để lười biếng.
Tu luyện khô khan buồn tẻ như vậy, thoáng cái đã trôi qua nửa năm.
Trong đại điện cổ xưa, một thân ảnh cao gầy đang ngồi xếp bằng. Hai mắt hắn nhắm nghiền, khí tức mênh mông tràn ngập xung quanh. Giờ phút này, trên mi tâm hắn, từng nét hoa văn kỳ dị màu tím hồng đang chậm rãi hiện lên như một chiếc bút hình nào đó đang vẽ. Khi nét hoa văn thứ tám hoàn mỹ hiện lên, tộc văn kỳ dị đã đại khái thành hình.
Bên cạnh Tiêu Viêm, thấy trên mi tâm hắn xuất hiện tám nét tộc văn, Tiêu Huyền cũng chậm rãi gật đầu. thể vẽ ra tám nét tộc văn trong vòng nửa năm, nhìn khắp Tiêu tộc năm đó cũng đã được xem người nổi bật rồi. Vả lại, sau khi tăng vọt thực lực thì Tiêu Viêm mới bắt đầu tiến hành kích hoạt tộc văn, cho nên độ khó đã tăng thêm không ít. Ngay khi Tiêu Huyền gật đầu, trên mi tâm Tiêu Viêm, một nét hoa văn nhỏ màu tím hồng chậm rãi hiện lên.
Thấy một màn này, tiêu Huyền nhất thời sửng sốt, trong mắt xuất hiện vẻ kinh ngạc: "Tên nhóc này, muốn dựa thế vẽ luôn nét thứ chín sao?"
Trong lúc Tiêu Huyền kinh ngạc, nét hoa văn vừa hiện lên trên mi tâm Tiêu Viêm cũng lấy một tốc độ khá chậm nhưng rất chắc chắn từ từ hiện ra. Trong cả quá trình không hề một chút đình trệ nào, gây cho người nhìn một cảm giác lưu loát sinh động như nước chảy mây trôi.
"Tên nhóc này, đúng biết gây sự bất ngờ cho người khác a…"
Nét hoa văn cuối cùng kia rốt cục cũng chậm rãi thành hình, khi đoạn cuối cùng của hoa văn hiện ra, một tộc văn huyền ảo màu tím hồng nhất thời sáng lên trên mi tâm Tiêu Viêm. Nguồn: http://truyenfull.vn
"Ông!"
Ngay lúc tộc văn thành hình, tốc độ lưu động máu trong người Tiêu Viêm đột nhiên gia tăng. Một tiếng động kỳ dị xuyên qua các mạch máu, thân thể truyền ra phía ngoài.
"Thành công rồi…"
Nghe được tiếng huyết mạch cộng minh này, trong mắt Tiêu Viêm cũng xẹt qua vẻ vui sướng.
Tộc văn thành hình, hai tròng mắt đóng chặt của Tiêu Viêm đột nhiên mở bừng ra, quang mang màu tử hồng đại thịnh. Một lát sau, hào quang dần biến mất, tộc văn trên mi tam cũng chậm rãi ẩn xuống dưới làn da.
"Cuối cùng đã thành công kích hoạt rồi…" Tiêu Viêm thở ra một hơi dài, mặc tộc văn đã biến mất, nhưng hắn vẫn thể cảm giác được bên dưới mi tâm mình đang một lực lượng kỳ dị bay lửng. được tộc văn, sau này hắn cũng không cần phải mất thời gian thi triển Thiên Hỏa Tam Huyền Biến nữa, chỉ cần suy nghĩ trong lòng, tộc văn sẽ biến thành pháp hoàn mỹ nhất!
Đứng dậy, Tiêu Viêm vặn mình một cái, nghe được những tiếng "răng rắc" vui tai kia, hắn cũng hơi mỉm cười. Tu luyện hơn nửa năm nay, không chỉ thành công kích hoạt tộc văn, còn làm cho hắn tiếp tục thể khống chế đấu khí trong thể một cách hỏa thuần thanh như trước. Hắn bây giờ mới thể chân chính xưng Bát tinh Đấu Tôn đỉnh phong!
"Tính toán một chút, cũng sắp hết ba năm rồi…"
Cảm nhận được sự chênh lệch cực lớn trước sau khi tiến vào Thiên Mộ, Tiêu Viêm ngẩng đầu, nhìn ra phía ngoài đại điện cổ xưa. lẽ, cũng đã đến lúc nên trở về…

saving score / loading statistics ...