eng
competition

Text Practice Mode

fate/grand order lb 6 chương 3 (8)

created Jun 22nd 2022, 07:27 by Fislens


0


Rating

539 words
1 completed
00:00
Chương 3 : Aurora (tiếp)
Sau khi Gawain nghe xong, ta nói mình chỉ truy đuổi Master của  Tristan, anh sẽ được tự do. Kể cả khi không Master, ta nghĩ anh  sẽ tìm được cách để sinh tồn trong Lãnh Địa Yêu Tinh. Tristan từ chối.  “Chính vậy, tôi phải ngăn lại, Hiệp Yêu Tinh Gawain. Tôi phải  báo đáp người từng chiến đấu với tôi trong quá khứ, nhưng vẫn công  nhận như một Hiệp ngay cả khi tôi yếu hèn nhất. Tôi sẽ hiến dâng  mạng sống của mình cho những người tôi yêu, chỉ như vậy, tôi mới  thể đối xử với sinh mạng mình tàn nhẫn hơn bất cứ ai.”
Sau đó anh gảy một tiếng đàn, số sợi xuất hiện trói chặt Gawain.  Các sợi liên kết với các tòa nhà, đây chính sức nặng của cả một  thành phố, Gawain không thể cử động được. 5 ngón tay phải của  anh đã đứt lìa nhưng anh vẫn thể dùng miệng để gảy đàn. Gawain  khen ngợi kỹ thuật của Tristan, nhưng anh nên chết một cách thảm  hại tại đây. Sau đó ta nổi điên thiêu rụi cả thành phố cùng Tristan.  Sau khi Tristan biến mất, Gawain sai thuộc hạ đuổi theo nhóm Ritsuka  trong khi bản thân vẫn còn hơi thổn thức. ta tiếc nuối chưa kịp  hỏi tên Tristan. Đột nhiên Gawain nghe thấy tiếng ngựa hí.  
Trên bình nguyên, Ritsuka giật mình tỉnh dậy âm thanh chấn động  của Bảo Khí. Thấy Ritsuka tỉnh lại, Davinci hối thúc cậu tự chạy sẽ  nhanh hơn. Ngay phía sau, thủ hạ của Gawain đã bắt kịp cả nhóm, bình  nguyên rộng lớn chẳng nơi nào để trốn cả. Lúc này một tiếng ngựa   vang lên, Oberon đánh một chiếc xe ngựa mượn từ Aurora chạy về  phía họ. Artoria cùng ngạc nhiên khi thấy con ngựa kéo xe, Lãnh  Địa Yêu Tinh cấm sử dụng động vật để lao động. Con vật tự xưng mình   Red Rabbit, rất thích thú với ‘văn hóa xe ngựa’ lần này, đích  thân Aurora nhờ giúp đỡ nhóm Ritsuka. Lúc Ritsuka còn hơi ngơ  ngác thì Davinci bảo Oberon chạy trước đã, nói sau.  
Về phần Gawain, sau khi được báo cáo nhóm Ritsuka bỏ chạy trên một  chiếc xe ngựa kỳ lạ. ta nói mình sẽ quay về Camelot, lần tới Lancelot  sẽ ra trận. Lúc này, một tên thuộc hạ vạ miệng rằng Lancelot Hiệp  Yêu Tinh mạnh nhất. Trong lúc hắn vội chữa lời, Gawain bảo “Nói  đúng đấy, nhưng sai phạm vi. Lancelot sinh vật mạnh nhất Lãnh Địa  Yêu Tinh, khác với phân loại các Yêu tinh.”  
Sau đó, Gawain bảo thuộc hạ đem những con người chạy trốn trước đó  tới trước mặt ta. Trước khi họ kịp bào chữa, ta đã biến họ thành  những con chó đen, nói rằng họ không còn xứng đáng để làm con người.   ta lệnh cho thuộc hạ đem nững con chó đen về huấn luyện.
 

saving score / loading statistics ...