eng
competition

Text Practice Mode

fate/grand order lb 6 chương 3 (5)

created Jun 22nd 2022, 07:25 by Fislens


0


Rating

1130 words
1 completed
00:00
Chương 3 : Aurora (tiếp)
Một lúc sau, bảo chắc hẳn ‘Đứa Trẻ trong lời sấm’ thật sự. Vậy  nên hãy bước theo con đường của Artoria Pendragon cứu lấy Britain!  Sau đó nói, lúc đầu nghe Tristan cùng tên với Hiệp Yêu Tinh  Tristan, tự hỏi anh phải một kẻ khát máu như ta không. Tristan   về danh xưng này được Artoria giải đáp: Hiệp Yêu Tinh  Tristan một kẻ tàn nhẫn cực kỳ ác độc, ta chỉ biết chém giết  không phân biệt thiện ác. “Yêu Tinh Sát Thủ” “Gót Chân Máu”  biệt danh của ta. ta đã giết hơn 400.000 Yêu tinh chỉ trong vòng  100 năm sau khi trở thành Hiệp dưới trướng Morgan.   
Mặt Tristan khi nghe đến đây cùng khó chịu. Nhưng sau đó Artoria  nói tiếp: “Ngài Tristan tồn tại trái ngược ta. thái của anh khi  chiến đấu cùng Ritsuka như bông hoa nở rộ giữa giông bão vậy. tình  huống khắc nghiệt đến mấy, vẫn luôn giữ tâm thế ung dung, điềm  tĩnh. Sẽ cố gắng hết mức thể. Lãnh Địa Yêu Tinh, hiếm ai như  thế lắm. Mặc chúng ta đến từ những thế giới khác nhau, nhưng tôi  rất vui thể lấy được lòng tin của ngài Tristan!” Tristan dừng một  lúc, rồi anh gửi đến Artoria một cái nhìn đầy khẳng định.  
Nói đến đây, Artoria mới bắt đầu suy nghĩ. Tristan được bổ nhiệm vào  vị trí Hiệp Yêu Tinh cách đây 100 năm. Trễ hơn thời gian Tristan trở  thành Hiệp Bàn Tròn rất nhiều, chứng tỏ Hiệp Yêu Tinh những tồn tại được phỏng lại. Không lẽ Morgan đã biết về Lịch Sử Phổ  Biến từ rất lâu về trước?  
Tối đó, Davinci Ritsuka tiếp tục nói chuyện. nghĩ lại chuyện hồi  chiều rồi bảo bản thân khá suất khi lại kể chuyện về Arthur  Pendragon trong Lịch Sử Phổ Biến cho Artoria sớm như vậy. Nhưng  cũng không vấn đề gì, nhờ thế Chaldea biết thêm thông tin về  Hiệp Yêu Tinh. Nếu chẳng biết chạm trán họ, khéo Ritsuka sẽ  sợ tới chết mất. nói nếu các Hiệp Yêu Tinh đã kế thừa cái tên từ  Hiệp Bàn Tròn, hẳn tính cách họ sẽ điểm giống nhau.  
Ritsuka hỏi Tristan đâu, Davinci nói anh qua phòng Artoria nói chuyện  rồi.   
Tristan kể chuyện về Bàn Tròn theo góc nhìn của anh cho Artoria nghe.  Khi hòn đảo Britain vẫn một ‘Hòn đảo thần cổ xưa’, Bạch Long  gào thét hủy diệt Britain, Ti Vương Vortigern. Ông ta sự phẫn nộ của  hòn đảo, hóa thân của ý chí cự tuyệt loài người. Về sau, một tồn tại  đối địch với ông ta được tạo ra nuôi nấng nên người. Hóa thân của  Xích Long, Artoria Pendragon. Vị vua bảo vệ nhân dân Britain, duy trì  sức mạnh của vương quốc, giữ vững thế giới của loài người. Kể cả khi  Thần Yêu Tinh của Britain trở nên suy yếu, nhưng ngài vẫn bảo  vệ được văn hóa của Britain kéo dài đến đời sau.  
Artoria cảm thán: “Vua Arthur không trở thành vua sức mạnh của  ngài. Ngài trở thành vua ngài chiến đấu tương lai của Britain. Các  Hiệp Bàn Tròn đã chấp nhận ngồi chung một bàn phụng sự vị vua  như vậy.”. Tristan nói, các Hiệp đều nhìn thấy hy vọng từ vị vua ấy,  nghiêm túc với chiến sự, công bằng trong chiến sự. Trên hết, Artoria  Pendragon yêu mọi thứ của Britain. Tristan nói đức vua một người  dũng cảm mạnh mẽ, rằng người đó không hề hoàn mỹ từ khi sinh  ra. Sau khi rút được Thanh Gươm Tuyển Định, Artoria Pendragon ngày  ngày khổ luyện cùng Sir Kay Merlin. Vậy nên anh cảm thấy, mọi chuyện không cần phải vội vã. Artoria sở hữu chung một cái tên cùng  một mục đích với Artoria Pendragon. Chỉ cần giữ vững sự tự tin đó, anh  tin sẽ làm được. Sau khi Tristan bỏ đi, Artoria tự nhủ “Vua Arthur,  ‘mình’ của một thế giới khác thật sự rất đại. Hẳn (cô ấy) đã phải nỗ  lực rất nhiều…”  
Sau khi giải quyết các nhiệm vụ dân sinh do Oberon đưa ra (hóa giải  tranh chấp của hai tộc Đất Gió; gửi món quà mật (bó hoa lớn) cho  Aurora; trấn áp người dân tộc Gió phát cuồng 30 năm chưa yêu ai,  hiện tại lại muốn yêu con người), team Ritsuka trở về quán bar để tranh  thủ nghỉ ngơi. Ông chủ quán bảo rằng một vị khách đang chờ  Ritsuka, nhanh qua tiếp đón.  
Quay về phòng, Ritsuka thấy Coral đang cảm thán biết ơn con người  đã phát minh ra phòng nghỉ. Sau khi chào hỏi, Coral cảm ơn Ritsuka  sự giúp đỡ mấy ngày qua rồi bảo mình vừa nhận được thông tin tình  báo. một con người bị bắt Britain 3 ngày trước, người này đã bị  đưa về phía tây. cho rằng đó thể người Ritsuka muốn tìm.  
Người tộc Gió gửi quân lính đi theo dẫn đường cho nhóm Ritsuka đến  nông trường, Aurora gửi lời chúc "Hy vọng em sớm đoàn tụ với bạn  mình".   
Ritsuka cảm ơn Coral, nhưng Coral lại nói "Nếu muốn cảm ơn thì cảm  ơn ngài Aurora đi nhé, tôi nói trước. Địa phận nông trường đang nằm  dưới sự cai quản của Nữ Vương Morgan".  
Ritsuka kể cho mọi người nghe về tin tức này, Tristan cho rằng "Nếu  đã chuyện của ba ngày trước, hiện tại phải gấp rút lên". Davinci nói  rằng tuy Oberon chưa về, nhưng nếu đã người dẫn đường thì cứ đi  trước thôi, chuyện lần này liên quan đến nội bộ Chaldea nên quay  qua hỏi Artoria dự định gì.
Artoria bảo mình sẽ đi cùng, trước đây đã dùng tên Mashu, ấy  cũng muốn gặp Mashu một lần cho biết. "Quan trọng là, mấy ngày qua  tui trở nên tự tin lắm đấy nhé! Đột nhập nè, phá khóa nè, chế thuốc  nè! Mấy chuyện này dùng ma thuật của Merlin giải quyết được hết!  Cứ để đó cho tui!"  
Ritsuka: Sau này mấy chuyện ma thuật của Merlin, xin hãy kể chi tiết  cho tôi.   
 

saving score / loading statistics ...