eng
competition

Text Practice Mode

fate/grand order lb 6 chương 3 (3)

created Jun 22nd 2022, 07:22 by Fislens


0


Rating

798 words
2 completed
00:00
Chương 3 : Aurora (tiếp)
số hiệp đến để thử rút Thanh Gươm Tuyển Định, nhưng chẳng  một ai làm được. Họ nói Thanh Gươm Tuyển Định chẳng qua chỉ  một lời nói bậy bạ, bỏ cuộc ra về.  
Đứa con của vua Uther được mật nuôi dưỡng, hiệp thiếu niên 15  tuổi. Trên mảnh đất được lựa chọn không một bóng người, đã rút ra  thanh gươm không ai biết đến. Thanh kiếm đó được gọi Caliburn.  Người thiếu niên đó, về sau chính vua của Britain. Hiệp trong các  Hiệp - Arthur Pendragon. Đó cũng chính người đã nhẵn mặt với  Chaldea - Artoria Pendragon.   
Vua Arthur - hậu duệ của vua Uther đã tập hợp các chư hầu bắt đầu  chiến tranh trường kỳ (tổng 12 trận) với người Saxon. Cuối cùng vua  Arthur đã giành chiến thắng. Họ gọi vua Arthur Vua Hiệp Bất Bại.  Nhưng, kẻ địch không chỉ riêng người Saxon. Kẻ thù lớn nhất của Vua  Hiệp chính người bên cạnh ngài, Hóa Thân của Bạch Long  Vortigern.  
Trong ức của người dân, Yêu Phi Morgan tự xưng mình mới người  sở hữu Britain một cách chân chính. Sa vào bẫy của Morgan, vua Arthur  đánh mất Caliburn. Sau đó, ngài được các Yêu tinh trao cho thanh  Thánh Kiếm hùng mạnh. Đó chính Excalibur. Nghe nói Thánh  Kiếm được rèn tại Nội Hải Tinh Cầu. Trong thế giới ma thuật, được  gọi Binh Khí Thần Tạo. khí tuyệt chiến thể “Uy hiếp địa  cầu (Tinh cầu)”. Khi sở hữu Excalibur, vua Arthur đã trở thành Chúa  Cứu Thế thật sự của Britain.  
Sau cuộc quyết chiến với Vortigern tại Londinium, vua Arthur nhận  được sự hợp tác của Yêu tinh, xây dựng Tòa Thành Phấn Trắng  Camelot. Trong tòa thành tập hợp các chư hầu, mọi người đều bình  đẳng. Các Hiệp Bàn Tròn không phân biệt giai cấp, cùng nhau phụng  sự Vua Hiệp Sĩ.  
Lancelot - Vị hiệp đến từ nước Pháp, nhận được gia hộ của Thiếu Nữ  Vùng Hồ.  
Gawain - Người thừa kế của Orkney, nhận được gia hộ của Mặt Trời. Tristan - Con trai của công tước Cornwall, Vương tử Bi Kịch, tượng  trưng cho thời đại lãng mạn.  
Percival Mạnh Mẽ.  
Kay Kỹ Xảo.      
Bedivere Trung Thành.   
Gaheris Chân Thành.   
Gareth Ấm Áp.  
Agravain Quan Chấp Hành.  
Palamedes Chiến Đấu Một Mình  
Mordred Kiệm Lời  
Cuối cùng, vị Hiệp ưu nhất, người được Chén Thánh lựa chọn.  Galahad Khải Huyền.  
Đứng trên bọn họ chính Vua Hiệp
Ngoài ra còn Cố vấn Giám sát - Vua Bors người kế nhiệm cho  chiếc ghế thứ mười một - Pellinore, tổng cộng 15 vị trí. Đây những  người trong Bàn Tròn Tristan biết. Thế hệ mạnh nhất thời đại  phồn vinh nhất trong truyền thuyết vua Arthur. Sau đó, những cuộc  chiến với người Pict người Saxon, cuộc hành trình tìm kiếm Chén  Thánh, cuộc tình bất trung của Lancelot Guinevere bị phát hiện. Dần  dần, các Hiệp Bàn Tròn bỏ đi. Lợi dụng thời khi Vua Arthur viễn  chinh đến Đế quốc Roma, Mordred tạo phản. Đó cũng trận chiến cuối  cùng của vua Arthur, trận chiến tại đồi Camlann. Vua Arthur tử trận,  Thánh Kiếm được Bedivere trao trả cho các Yêu tinh. Britain cổ đại,  đến đây kết thúc.  
Sau đó, các Yêu tinh Hồ đã đưa di thể vua Arthur đến nơi được gọi  Khu vườn tận cùng thế giới - Avalon chờ đợi “Vị Vua tương lai sẽ  sớm thức tỉnh.”  
Davinci nói tiếp, trong Lịch Sử Phổ Biến, vua Arthur thiếu niên  danh rút được Thanh Gươm Tuyển Định. Ngài trở thành Vua dưới sự  chứng kiến của các Hiệp sĩ. Còn Artoria của Dị Văn Britain, không  được người thừa nhận. Bắt đầu chuyến hành trình đơn độc cùng Cây  Trượng Tuyển Định.  
“Cùng một cái tên, cùng một gương mặt, cùng một số phận.” Davinci  chắc chắn Artoria chính Vua Arthur của Dị Văn này. chính vị  Chúa Cứu Thế của Britain được mọi người chờ đợi.  
Tristan chỉ ra điểm kỳ lạ. Thời đại vua Arthur lên ngôi thế kỷ V,  nhưng hiện tại đã năm 2017. Davinci cũng đồng tình, chưa  do tại sao. Nhưng trong lời nói của các Yêu tinh, họ cho rằng ‘Đứa Trẻ  trong lời sấm’ chính chuyển sinh của Chúa Cứu Thế Tonelico (Cây  Tần Bì), ngài xuất hiện một lần nữa để cứu lấy Britain.  
 

saving score / loading statistics ...