eng
competition

Text Practice Mode

fate/grand order lb 6 chương 3 (2)

created Jun 22nd 2022, 07:21 by Fislens


0


Rating

1090 words
1 completed
00:00
Chương 3 : Aurora (tiếp)
Oberon giới thiệu nhóm Ritsuka, anh nói Ritsuka Master Chaldea  anh từng kể với cô. Nhìn Davinci đang lo lắng, Oberon nói tuy Aurora   Yêu tinh thuộc Lãnh Địa Britain, nhưng suy nghĩ của lại hướng về  Yêu tinh của Lịch Sử Phổ Biến. Bản thân cũng cảm thấy thời đại của  Morgan chỉ nên dừng tại đây. Chính lẽ đó, khi được Oberon kể về  những câu chuyện của ‘Thế giới bên ngoài’, đôi mắt Aurora sáng rực  như sao trời. Oberon nói tiếp, mục đích của Chaldea đánh bại  Morgan, hoàn toàn không can thiệp vào tương lai của Britain, cũng  không cản trở các Yêu tinh.   
Nhìn vẻ mặt của Davinci, Aurora xác nhận những lời Oberon nói sự  thật. nói về lời sấm của tộc trưởng tộc Kính, giúp đỡ lẫn nhau lẽ  đương nhiên. cho phép nhóm Ritsuka lại Salisbury lệnh cho Yêu tinh tộc Gió từ khắp nơi - trừ Norwich không thể liên lạc được -  sẽ hỗ trợ Ritsuka tìm kiếm Mash. Ritsuka cảm ơn Aurora, nhưng cũng  lo ngại hành động này sẽ gây hại đến cô. Aurora khen Ritsuka một  đứa trẻ thành thật hiểu chuyện. nói mặc giúp đỡ Chaldea  thể chuyện xấu với các Yêu tinh, nhưng cảm thấy cách tồn tại của  Yêu tinh còn quan trọng hơn sự tồn tại của họ. Mặc phương thức  thống trị Morgan rất ổn, nhưng càng về lâu dài, sẽ tồi tệ hơn nhiều.  
Aurora đồng ý hợp tác với Chaldea nhưng vẫn nhắc nhở mọi  người thất kín tiếng. Nếu Morgan biết chuyện này, ta sẽ giết cả tộc  Gió lẫn Chaldea. Quan hệ giữa hai bên phải giữ mật tuyệt đối, nếu  cần phải giả vờ không quen nhau. Artoria hỏi cả tộc trưởng cũng không  thể đánh bại Morgan? Aurora mỉm cười bảo: “Bà ta sẽ giết sạch chỉ  với một ngón tay thôi.” nói ‘Đứa Trẻ trong lời sấm’ thể đánh bại  Morgan, nhưng tiếc giờ đây ‘Đứa Trẻ’ vẫn chưa xuất hiện.   
Lúc này Oberon bắt đầu cười đểu. “Ồ, tôi một Yêu tinh muốn giới  thiệu với nè. Đây đây, Artoria chính ‘Đứa Trẻ trong lời sấm’ đó!”  
Oberon bảo hiện tại Artoria vẫn chưa đủ tự tin để trở thành ‘Đứa Trẻ  trong lời sấm’, anh hy vọng Aurora thể trở thành hậu thuẫn của  Artoria. Nhưng Aurora từ chối ngay lập tức. nói nếu Artoria muốn  được sự chấp thuận của tộc Gió, Artoria phải chứng minh được mình  xứng đáng với ngôi vua. Tristan hỏi Aurora về điều kiện của cô. Aurora  khen ngợi Tristan nói: Nếu Artoria Chaldea thể diệt trừ được  Tai Ương khủng khiếp tại Norwich - thứ cả Morgan cũng phải e - Tộc Gió sẽ để Artoria rung chuông.  
Sau khi rời khỏi phòng Aurora, Oberon nói đây một yêu cầu khó  khăn. Tạm thời bỏ qua một bên, phải ưu tiên việc tìm Mash đã. Anh nói  với sự trợ giúp của Aurora, trong hai ngày sẽ tin tức thôi.   
Oberon đưa danh sách công việc cho Ritsuka, trong khi anh đi thu thập  thông tin. Anh bảo nhân dịp này, Ritsuka hãy tìm hiểu về Britain  kiếm thêm tiền, hẹn sẽ gặp lại cả nhóm sau ba ngày. Sau khi cả đám rời  khỏi, sắc mặt Oberon nghiêm túc hẳn. Anh dự định sẽ điều tra Norwich  một mình, đúng lúc này, con ngài Blanka của anh trở về từ phía bắc.  
Oberon hỏi Blanka về tình hình tiến quân của thế lực Knocknarea. Anh  tỏ ra ngạc nhiên xuất hiện thêm một ‘Đứa Trẻ trong lời sấm’. Trong  lời tiên tri của Ainsel cũng không nhắc về chuyện này. Oberon  Blanka vẫn tin Artoria hàng thật, nhưng chuyện đó không chứng  minh được gì. Vấn đề các Yêu tinh tin ai. sao, việc một ‘Đứa Trẻ’  khác xuất hiện sẽ phân tán sự chú ý của Morgan. Oberon nói tạm thời  nhóm anh sẽ an toàn, “Artoria Ritsuka vẫn cần thời gian để trưởng  thành. Còn quá sớm để đưa họ đến Norwich.”  
Cả bọn Ritsuka về đến nhà trọ, nhóm Ritsuka lại tụ tập bàn chuyện.  Davinci nhờ sử ma gửi thư đến Storm Border, nhưng phải mất tầm 2  ngày mới nhận được hồi âm.  
Khi nói về diện mạo của Artoria, Davinci cho rằng Chaldea đã quá lơi   cảnh giác với Artoria, ấy cũng vua Arthur tại Dị Văn  Britain. Trước đây Chaldea từng chiến đấu với vua Arthur tại Dị Điểm  Camelot. Sau đó, dưới sự giúp đỡ của Tristan, Davinci đã làm một khóa  ôn tập nhanh truyền thuyết vua Arthur với Ritsuka.  
Vào thế kỷ thứ V, Britain chìm trong hỗn loạn. Tại đại lục, Đế quốc  Roma diệt vong, Britain dưới sự bảo hộ của Đế quốc cũng trở nên suy  yếu. Dị tộc Saxon vượt biển trở thành kẻ địch của Britain. Britain  đảo quốc được thống trị bởi nhiều bộ tộc các vị vua. Các bộ tộc,  cả bộ tộc Pict phía bắc, không ngừng chiến tranh. Vua của các bộ tộc  bắt đầu hợp tác, nhưng một vị vua âm thầm phản bội lợi dụng dị  tộc tấn công Britain. Tên ông ta Vortigern. Một người con của Britain, nhưng cũng kẻ được sinh ra với sứ mệnh hủy diệt Britain.  Người đàn ông này được gọi ‘Hóa Thân của Bạch Long’.  
Vortigern lãnh đạo người Saxon, tấn công vào trung tâm Britain.  Londinium, thủ phủ của đảo quốc bị huỷ diệt. Uther Pendragon - Vị vua   đại bại trận mất mạng. Britain rơi vào thời kỳ đen tối. Những người  dân đều cảm thấy, họ chẳng thể thoát khỏi sự diệt vong này. Nhưng ánh  sáng hy vọng vẫn còn đó, kế hoạch của vua Uther vị Pháp  đại bảo vệ Britain - Merlin đã nói với mọi người rằng: “Giống hệt với  lời tiên tri. Vua Uther sẽ chọn sẽ một người thừa kế. Người đó sẽ vị  vua tiếp theo. Vị vua mới của Britain sẽ người rút được Thanh Gươm  Tuyển Định khỏi phiến đá.”   

saving score / loading statistics ...