eng
competition

Text Practice Mode

THẾ GIAN RỘNG LỚN, HÀ CỚ GÌ CỐ CHẤP NẮM CHẶT MỘT NGƯỜI KHÔNG BUÔNG?

created May 16th 2022, 03:03 by Thị Phương Ngân Nguyễn


2


Rating

777 words
24 completed
00:00
Sự cố chấp luôn đến từ tình yêu, sự đau khổ cũng yêu xuất hiện. Tình yêu thứ quyền năng đặc biệt, sẵn sàng nâng chúng ta dậy sau vấp ngã, cũng thể trở thành một hố đen nuốt chửng bản thân ta. Bạn bao giờ tự hỏi bản thân sao con người ta thường cố chấp trong tình yêu?
Thực ra câu trả lời đơn giản lắm! bởi yêu nên hàng ngàn, hàng vạn người đứng ngoài kia vẫn luôn đợi một người không từ bỏ. bởi thương nên day dứt trong lòng, buông thì không được tiếp tục cũng không đành. Nên chúng ta dựa vào chữ duyên để níu tình cảm kia lại.
Đừng vội nói những người không thể buông tay trong tình yêu, cố gắng nắm chặt một người cố chấp, quáng. Bởi trong thế giới của những người đang yêu, chúng ta người ngoài cuộc, chắc chắn hiểu được mấy phần. Chuyện tình cảm của những đoạn đường tuổi trẻ, mỗi người lại một cách yêu riêng. Mỗi người lại giữ trong lòng mình những cố chấp riêng.
Tổn thương trong tình cảm, niềm tin đổ vỡ, hạnh phúc vỡ tan cũng chẳng thể khiến họ bỏ đi ý định ngừng yêu thương một người. Biết đau thương, biết bản thân trăm ngàn lần đáng trách. Thậm chí biết rằng mình không một chỗ đứng trong lòng người còn lại, chúng ta vẫn không thể dũng cảm đứng trước mặt họ nói một câu từ bỏ.
Quả thật, tình yêu đau lòng nhất không phải chia tay. khi chúng ta đứng đây, nhưng trong mắt người ấy chẳng ta, chưa từng động lòng khi ta rơi lệ. lúc mình cố gắng lại gần họ, họ lại tìm cách ra đi. Từng ấy thời gian của chúng ta, lãng phí biết bao nhiêu, từng ấy sự chịu đựng của chúng ta, vị biết bao nhiêu.
Điều đau lòng trong tình yêu đôi khi không phải phản bội, chính cảm giác bản thân mình không quyền ghen tuông với bất kỳ người nào cạnh họ. cảm giác tình cảm của mình trở thành thừa thãi nhất trên đời, tình cảm một phía, đơn phương giữa một tình yêu.
Người ta thường khéo nói rằng: “Vạn người trước mặt không bằng một ánh mắt người thương”. Thế gian này chính cả tỷ người, nhưng ta vẫn cố nắm chặt một người, không buông. Ngoài tình yêu ra, điều thể khiến chúng ta trở nên ấu trĩ như vậy? Phải chăng chúng ta sợ cả đời dài rộng này, không thể tìm thấy một người như thế? Chúng ta sợ không thể gặp được một người cho mình những rung động, khát khao được cạnh bên, được mở mắt ra nhìn thấy? Chúng ta sợ mình đơn, sợ tiến đến một bước người dưng, lùi lại một bước thành người lạ?
bởi chúng ta quá nhạy cảm, quá đa nghi nhiều suy nghĩ chất chứa trong lòng. Bởi chúng ta còn trẻ nên mặc định bao biện cho mình việc tiếp tục làm sai. Chưa một lần quay đầu nhìn lại xem ta đã lãng phí bao nhiêu hạnh phúc thời điểm đó. Cứ cho rằng tình yêu thứ không thể thay đổi đi, nhưng sao chúng ta không nhận ra rằng người yêu thì thể. Chúng ta luôn nhiều hơn một người xứng đáng trên đời để yêu, người ấy sẽ không bao giờ để bạn lại một mình.
Bạn sẽ gặp được người đó một cách trọn vẹn nhất, người đó sẽ dần dần lấy đi sự cố chấp của bạn với người cũ, đắp những tháng năm không thể bên bạn bằng tất cả những tháng năm còn lại. Trước khi người đó đến, bạn đừng lo sợ, đừng hoang mang, bởi thế gian này cả tỷ người, tìm một người nguyện nắm tay ta không phải chuyện quá khó. Đừng cố chấp nắm chặt tay một người không buông nếu họ đã muốn nắm một bàn tay khác.
Đừng cố tổn thương mình rồi khiến tình cảm đôi bên khó xử, hãy cứ buông tay nhẹ nhàng, an yên, bình thản. Tin tôi đi, rồi thời gian sẽ chữa lành tất cả chúng ta rồi sẽ gặp được một người mới tốt hơn.

saving score / loading statistics ...