eng
competition

Text Practice Mode

Một ngày của kẻ lười biếng

created Sep 24th 2021, 09:36 by nhaisyeeueexnhuongw


4


Rating

375 words
55 completed
00:00
Một ngày mới bắt đầu từ 9h, ăn sáng xong rồi nằm lướt Tiktok đến trưa lại đến giờ ăn rồi lại ngủ tiếp. Cái vậy trời heo hay  
Sau khi thức dậy sau một giấc ngủ kéo dài 3 tiếng lại nằm chơi, thấy bạn mình ai cũng đang hằng ngày cố gắng phát triển bản thân thì mình cứ ù nằm một chỗ cứ cười hố như con thiểu năng. Mặc lúc nào cũng ước được làm việc Shopee thế haizzzz..... thụ động chả thèm học hành toàn ngồi chờ tới ngày săn sale. Rồi lại buồn thấy người ta 18 tuổi đã phụ giúp bố mẹ về khoản tài chính rồi học hành chăm chỉ tranh thủ mùa dịch.  
đôi lúc cũng thấy động lực lên bàn ngồi học mới chưa được năm phút thì đã chán * bụp * gấp máy tính lại lên giường cầm điện thoại đúng thiếu nghị lực tự nhủ lòng hoi đâu thời gian còn nhiều cứ từ từ thía nằm chơi cả buổi, đến khi điện thoại hết pin cũng lúc mắt nhí lại buồn ngủ. Ngủ dậy thấy hối hận lắm để thời gian trôi một cách ích như vậy ahhhhhh nhiều lúc cảm thấy ghét bản thân lắm không làm ra trò toàn phải phụ thuộc vào sự lười biếng đó. Nhiều khi cũng nghĩ thôi cuộc sống sau này giàu sang phú quý ba mẹ nở mày nở mặt với người ta. * Ting * tiếng chuông điện thoại phát ra 1s sau đó quên hết những suy nghĩ hồi nãy ghét quá đi, đôi lúc muốn nói với ai đó về những điều này nhưng bản thân tự biết rằng ai khuyên bao nhiêu điều đi chăng nữa bản thân không chịu thay đổi thì bằng thừa xung quanh mình chỉ toàn những người siêng năng đi kể với họ lại cảm thấy mắc cỡ hơn lẽ cái tôi quá cao không cho phép làm điều này.  
Làm ơn đừng như tôi nhé !

saving score / loading statistics ...