eng
competition

Text Practice Mode

Bức thư 51 - 60

created Aug 27th 2021, 10:39 by ThMLc


6


Rating

559 words
17 completed
00:00
#51:
Sự nỗ lực hết mình hiện tại chẳng qua để bản thân những ngày tháng sau này dễ dàng được thứ mình muốn.
#52:
Nếu bản thân không tận lực, thì không cách chê trách người khác. Mở miệng than trách rất dễ, nhưng người âm thầm cố gắng mới đáng để trân trọng.
#53:
Không ai quan tâm bạn bỏ ra bao nhiêu công sức, phải kìm nén mệt mỏi hay không, ngã đau không, họ chỉ xem cuối cùng bạn đứng vị trí nào, sau đó ngưỡng mộ hoặc khinh thường.
#54:
Vừa nhìn liền ưng ý bộ quần áo bạn không thể mua nỗi, vừa nhìn đã động lòng với người sẽ không bao giờ thích bạn. Thứ bạn thật sự thích sẽ không thể dễ dàng được. Đó chính do để nỗ lực.
#55:
Bất cứ sự việc nào không phải đều chỉ một kết quả, những hội nãy sinh từ hoàn cảnh khốn cùng sẽ thuộc về người chăm chỉ, mang bầu nhiệt huyết dám tiến về phía trước, hãy làm kẻ ngốc nghếch không màng kết quả, chỉ như vậy mới khiến cuộc sống tràn đầy hội. Hãy mạnh dạn, dồn toàn bộ sức lực xuống bước chân, hướng toàn bộ tầm nhìn về phía trước, từng bước từng bước kiên định tiến lên. Như vậy bạn mới không bị cái gọi điểm cuối cùng làm vướng chân, được cuộc gặp gỡ đáng ngạc nhiên trong cuộc đời.
#56:
Thành công không con đường tắt, hạnh phúc không đường cao tốc. Tất cả thành công đều đến từ sự nỗ lực cố gắng không biết mệt mỏi; tất cả hạnh phúc đều xuất phát từ sự phấn đấu kiên trì bình thường nhất.
#57:
Ánh sáng của thành công không bao giờ được đội trên đầu những người chỉ biết chờ đợi. Thượng đế cho mỗi người một hội bình đẳng như nhau, bất luận bạn xuất thân thế nào, giàu hay nghèo hèn ra sao. Nhưng thành công không tự động đến tìm chúng ta, thích người chủ động xuất kích, không bao giờ ngồi chờ hội đến họ luôn chuẩn bị sẵn sàng cho tất cả.
#58:
Thật ra, cuộc sống của mỗi chúng ta đều một thế giới, người bình thường nhất cũng đều thế giới ấy phấn đấu. Từ đó cho thấy, trong thế giới của những điều bình thường nhất cũng không lấy một ngày bình lặng.
#59:
Giai đoạn từ 20 tuổi đến 30 tuổi những năm tháng khắc nghiệt nhất của đời người, phải đảm nhận trách nhiệm nặng nề, tiền lương không xứng với công sức bỏ ra, đau đầu cân nhắc giữa sự nghiệp tình cảm, miễn cưỡng tạo dựng những mối quan hệ hội, dường như trong giai đoạn “không biết làm sao” cùa cuộc đời này, tất cả đều không như ý, nhưng bạn phải luôn kiên định, chỉ sợ bạn không theo kịp tâm của chính mình, phụ lòng tất cả mọi khổ nạn, đừng một lần thất bại lạc hướng ước của ban đầu muốn đạt được nơi viễn phương.
#60:
Thành công căn bản không quyết cả nếu thì chỉ hai điều: Thứ nhất: kiên trì đến cùng, không bao giờ từ bỏ; thứ hai: khi bạn muốn từ bỏ, hãy nhìn lại quyết thứ nhất.
 

saving score / loading statistics ...