eng
competition

Text Practice Mode

10 “KỸ XẢO” NHỎ THÔI NHƯNG ĐỦ DÙNG!

created Jun 9th 2021, 03:38 by NamKhnh1984231


2


Rating

758 words
25 completed
00:00
1. Nếu bạn biết tỏng câu trả lời đấy nói dối. Thì đừng nói hết, đừng quát tháo, đừng giận dữ. Cứ nhìn thật lâu vào mắt người đó im lặng. Động tác này sẽ khiến đối phương cảm thấy nhột tội lỗi. Một họ sẽ im lặng, sự im lặng thì đồng nghĩa với việc biết chắc mình không thể nói dối được nữa. Hai họ sẽ thú nhận.
2. Nếu ai đó đang quát vào mặt bạn. Thì bạn hãy kiềm chế 1 chút, đừng quát lại, cũng đừng gay gắt. Hãy biểu lộ rằng, bạn khá bất ngờ khi bị quát tháo, nhưng không vậy bạn mất bình tĩnh xử không phép tắc như họ. Biểu hiện này sẽ giúp không khí bớt căng thẳng hơn thể, chính người quát tháo ấy sẽ người xin lỗi bạn trước, thái độ không tốt.
3. Nếu ai đó đang chuẩn bị phê bình hay nhận xét tiêu cực về bạn. Thì hãy nhẹ nhàng đứng hoặc ngồi sát bên họ, thu hẹp gần nhất khoảng cách thể. Hành động này sẽ khiến họ lưu ý hơn lời ăn tiếng nói lối nhận xét kiềm chế hơn, bớt tiêu cực hơn. Nếu bạn đứng quá xa, họ sẽ cảm thấy cần xả rất nhiều lời chê về bạn.
4. Khi bạn thấy căng thẳng, lo lắng muốn thư giãn. Thì hãy ăn. Không phải ngẫu nhiên một số người lo lắng thì thường hay nhai kẹo cao su, việc nhai sẽ tiết ra một hoocmon giúp bạn giảm căng thẳng. Động tác ăn sẽ giúp ôn hòa mọi chuyện. Không phải bữa ăn thời điểm chúng ta thư giãn thấy yên bình nhất trong ngày sao?
5. Khi bạn thấy căng thẳng trước một buổi phỏng vấn. Thì hãy hít ba hơi thật sâu, chẳng phải bạn đã chuẩn bị lưỡng rồi sao! Bình tĩnh, tự tin thể hiện thôi. Kết quả thế nào thì mình cũng không phải tiếc cả.
6. Nếu bạn muốn gây chú ý với người bạn thích. Hãy nhìn chăm chăm vào bất cứ thứ gì, thể đang sau vai người đó. Khi nhận được tín hiệu họ đưa mắt nhìn lại bạn, hãy nhìn thẳng vào mắt họ mỉm cười nhẹ. Hoàn hảo!
7. Muốn biết ai đó thích mình hoặc cặp nào đang thích nhau. Thì hãy nhìn phản ứng của họ trong 1 nhóm, vào lúc cả nhóm đang cùng bật cười 1 câu chuyện nào đó. Khi cười, phản xạ của chúng ta sẽ đưa mắt đến người chúng ta thầm thích hoặc thiện cảm. Bằng cách này, bạn sẽ phát hiện ra số điều thú vị đấy.
8. Khi muốn bắt đầu phát triển một mối quan hệ tốt đẹp với ai đó. Thì hãy luôn mỉm cười tỏ vẻ vui vẻ mỗi khi gặp họ. Gọi tên họ 1 cách chuẩn xác nhẹ nhàng, chỉ hỏi một hai câu giao cần thiết số lượng câu hỏi cũng như nội dung sẽ tăng dần theo thời gian. Luôn nhớ tử tế, đừng đùng 1 ngày đẹp trời, người ta chào bạn xong bị bạn đẹp.
9. Nếu công việc của bạn luôn phải tiếp xúc nói chuyện với mọi người văn phòng. Thì hãy đặt 1 tấm gương sau lưng bàn ngay tại bàn làm việc. Khi ai đó đến nói chuyện với bạn, họ sẽ tình nhìn vào gương thấy sự phản chiếu khuôn mặt họ. Lúc này, tâm con người sẽ chỉ muốn hình ảnh trong gương kia 1 hình ảnh dễ chịu, đáng mến. vậy, họ sẽ tự động xử đúng mực với bạn.
10. Khi cần thỏa thuận/yêu cầu hoặc ra điều kiện đó với người khác. Hãy phóng đại điều kiện/thỏa thuận đó lên 1 bậc nói với 1 tông giọng hơi cao. Lúc này, người đối diện chắc chắn sẽ từ chối. Lúc đó, bạn hãy hạ giọng đưa ra 1 yêu cầu vẻ thấp hơn (nhưng thực ra, lại chính yêu cầu ban đầu của bạn), đa số họ sẽ đồng ý. Con người xu hướng chấp nhận những điều kiện nhỏ hơn những thứ to lớn khác họ từng từ chối.

saving score / loading statistics ...