eng
competition

Text Practice Mode

Định kế thiên quan lĩnh (1)

created Aug 2nd 2020, 09:52 by iamKai


0


Rating

1163 words
4 completed
00:00
"Nhưng vào lúc này, nếu người trước mặt nàng làmthương tổn Quân Mạc Tà, Mai tôn giả khẳng định sẽ liều mạng! điêu loại thương tổn này, chỉ sợ phải nghiêm trọng một chút mới được......"
 
Tiếu Vị Thành giễu cợt cười nói: "Bị thương nhẹ, hẳn sẽ không khiến cho Mai tôn giả nổi lên sát ý kinh khủng như thế, thậm chí, đến cả Thiên Phạt Phạt Thiên Kiếm cũng đem ra dùng...... Cho nên tất nhiên trọng thương rồi! Thậm chí... bị giế...t cũng rất khả năng!"
 
" Do đó, cũng thể giải thích được tại sao Mai tôn giả lại nổi giận ngập trời đến như vậy. Dưới tình huống nổi giận như thế, tất nhiên sẽ không để ý tới bất cứ hậu quả gì...... Nhưng mà, Mai tôn giả thực sự đủ thực lực thể nhất cử giết chết hai mươi chín vị cao thủ của Độn Thế Tiên Cung sao...... Nàng làm được sao?"
 
Tử Kinh Hồng trong mắt lộ ra ý cười lạnh: "Nàng chung quy không thể không một chút thương tổn nào trên người cả? Nếu không nàng chẳng phải thành thần rồi à?"
 
"Đây tự nhiên tuyệt đối không thể! Giết chết hai mươi chín vị Chí Tôn cao thủ bản thân lông tóc không tổn...... Tử huynh, cái này hoàn toàn nói giỡn a! Hơn nữa nói đùa như vậy một chút cũng không buồn cười."
 
Tiếu Vị Thành cười ha ha nói: "Ta phỏng chừng bây giờ Mai tôn giả, nhiều nhất còn thể còn được nửa cái mạng, đã rất không tệ rồi."
 
"Ừ, lý...... Mai tôn giả trước mắt tất nhiên bị thương không nhẹ, hơn nữa, tình huống sau khi bộc phát cơn giận, huyền khí trong thể, cũng tuyệt đối chẳng khác người đi nhà trống... Không một đoạn thời gian khôi phục, tuyệt đối sẽ không thể khôi phục lại nguyên trạng!"
 
Tử Kinh Hồng hai mắt lấp lánh tinh quang, nói "Đây chính hội tốt nhất cho chúng ta!"
 
Tiếu Vị Thành cũng hưng phấn lên, nói: "Đồng ý! Mai tôn giả hiện tại, chính lúc khả năng giết chết nàng nhất! hội này, ngàn năm một thuở, chúng ta nhất định phải nắm chắc nó!"
 
"Cho nên, chúng ta bây giờ nên kỳ vọng Quân Mạc không chết đi, hahaha......" Tử Kinh Hồng âm hiểm cười ha ha lên.
 
"Tại sao phải hy vọng Quân Mạc không chết chứ? Tâm chết bi thương quá lớn, người mình yêu nhất từ giã cõi trần, nàng tất nhiên sẽ bi thương cả thể xác lẫn tinh thần. Ít nhất ý chí quyết đấu giảm mạnh, chúng ta chẳng lẽ không phải càng dễ đắc thủ hơn sao?" Tiếu Vị Thành chút kỳ quái.
 
"Quân Mạc nếu như thật sự chế......t Mai Tuyết Yên còn thể tiếp tục đi tiếp đoạn đường này sao?" Tử Kinh Hồng hừ một tiếng.
 
"Phải! Quả nhiên như thế. Bất quá Mai tôn giả đây, trừ phi Quân Mạc chết ngay tại chỗ, nếu không, Mai tôn giả cho liều mạng, cũng phải đem hắn cứu về." Tiếu Vị Thành cũng nở nụ cười: "Theo phân tích của ta, Quân Mạc nọ tuyệt đối còn chưa chết!"
 
"Làm sao biết được?" Lần này đến phiên Tử Kinh Hồng khó hiểu.
 
"Quân Mạc nếu thật sự chế......t Mai Tuyết Yên cho không không tàn phá thi thể cho hả giận, thì cũng không tâm tốt đến nỗi giúp đỡ Độn Thế Tiên Cung xử những thi thể đó như vậy đâu?" Tiếu Vị Thành đã tính trước hết, cười cười nói.
 
"Nếu như Độn Thế Tiên Cung toàn quân bị diệt hệt như chúng ta nói thật, vậy thì, người xử thi thể chắc chắn Mai tôn giả! Hẳn một loại quyết nào đó đến từ Thiên Phạt, nên mới thể không để lại dấu vết như thế, điểm này, Tử huynh đồng ý chứ?"
 
"Đúng thế! Đúng như thế! Hahaha......" Tử Kinh Hồng cười haha.
 
"Bất quá Tử Huynh, Mai tôn giả nếu như bây giờ bị trọng thương, nói vậy thì hành tung càng thêm ẩn! Chúng ta đợi chỗ này, không phải chút quá...... Nếu như để họ chạy mấ...t vậy phải làm thế nào cho đúng đây?"
 
Tiếu Vị Thành lo lắng nói: "Phải hiểu hội như thế, rất khó được. Nếu như bỏ qua, thật sự rất đáng tiếc!"
 
"Tiếu huynh chớ vội. Tiếu huynh cũng biết, ta sao phải lệch ra khỏi quỹ đạo của đường lớn, lựa chọn chỗ này chờ phía sau chứ?" Tử Kinh Hồng cười cười một cách thần
 
"Điểm tinh tế này, thỉnh Tử huynh làm rõ."
 
"Ha ha, cách chỗ này không xa, một tòa sơn lĩnh, thể nói rất nổi danh! Quân Mạc nếu đã tới, cho phải đi vòng quanh đường núi vài trăm dặm, thì hắn cũng sẽ tới sơn lĩnh này. chúng ta, đến chỗ này bao vây Quân Mạc cùng Mai tôn giả! Về điểm này, tuyệt đối không bất cứ cái sai sót! Ta thể cam đoan!" (Sơn lĩnh: núi non trùng điệp, đỉnh núi)
 
Tử Kinh Hồng đắc ý cười, âm hiểm nói: "Chỉ cần bọn họ tới, nơi đó, sẽ mồ chôn của Mai tôn giả!"
 
"Sơn lĩnh? Rốt cuộc sơn lĩnh gì, sao lại lực hấp dẫn lớn đến như vậy?" Tiếu Vị Thành càng thêm hứng thú. Chẳng lẽ một tòa sơn lĩnh, lại thể giống như mật ngọt hấp dẫn ong thể thu hút cả Quân Mạc lẫn Mai tôn giả đến? Đây đạo chứ?
 
"Thiên Quan Lĩnh!" trong mắt Tử Kinh Hồng, cũng không khỏi tự giác lộ ra vài phần ngưng trọng, thậm chí, hồ còn chút kính trọng
 
"Thiên Quan Lĩnh, chính nơi vẫn thân của một đời quân thần Thiên Hương đế quốc, Bạch Y Quân Soái Quân Hối, nơi chôn cốt của hắn!"
 
"Cũng chính nơi chôn thây của Bạch Y Bát Tướng tâm phúc nhất của Quân Hối, vào ngày đó, Quân Hối gặp phải ám toán, Bạch Y Bát Tướng liền liều mạng hộ vệ, tất cả đều chết, Quân Hối tuy rằng kích thứ nhất bị trọng thương, nhưng lúc bỏ mình, vẫn người cuối cùng thượng lộ!"
"Đây Bạch Y Vệ? Bạch Y Vệ của Bạch Y Quân Sư!?" Tiếu Vị Thành trong mắt cũng lộ ra vài phần khâm phục

saving score / loading statistics ...