eng
competition

Text Practice Mode

HÔM NAY TÔI SẼ LÀM GÌ ĐỂ PHÁT TRIỂN BẢN THÂN MÌNH? Nguyễn Phi Vân

created Jul 7th 2020, 04:35 by phuaau


1


Rating

370 words
25 completed
00:00
HÔM NAY TÔI SẼ LÀM ĐỂ PHÁT TRIỂN BẢN THÂN MÌNH?
Mỗi buổi sáng thức dậy, đối với tôi đó một ngày mới, một ngày tôi được học hỏi phát triển bản thân mình. câu hỏi tôi hỏi mình mỗi ngày khi thức dậy "Hôm nay mình sẽ làm để phát triển bản thân?"
Đối với tôi, đó một câu hỏi sức mạnh biên. Khi chúng ta bắt đầu bằng cách tự hỏi mình cách phát triển bản thân, não bộ của chúng ta sẽ được kích thích để đi tìm câu trả lời.
Jim Rohn, một tác giả người truyền cảm hứng đã từng nói: "Bạn nên tập trung phát triển bản thân hơn phát triển công việc. Nếu bạn tập trung làm việc, bạn thể đủ sống. Nếu bạn tập trung phát triển bản thân, bạn sẽ làm giàu."
Hành trình qua bao gian khó để được sự hiện diện trên trường quốc tế như ngày hôm nay, tôi đã làm được chỉ bằng một câu hỏi "Hôm nay mình sẽ làm để phát triển bản thân?" mỗi ngày tôi ghi ra cho mình một mục tiêu mới, khi học một kỹ năng mới, khi cải thiện một cách làm cũ, khi rèn luyện lòng bao dung, khi đọc một quyển sách....
Phát triển bản thân một lựa chọn, chỉ bạn mới đưa ra được quyết định này cho bản thân mình. Mỗi trải nghiệm, mỗi cách duy, mỗi quan hệ, sự việc tiêu cực hay tích cực, đều hội để ta học hỏi phát triển. điều, muốn học hỏi phát triển thì bạn cần phải vượt ra khỏi vùng an toàn (the comfort zone) để làm một cái đó mới, thử một cái đó mới, học một cái đó mới. Nếu thể bắt đầu hỏi mình câu hỏi này mỗi ngày bắt đầu từ ngày hôm nay, một ngày nào đó bạn sẽ ngạc nhiên sự lớn lên của chính bản thân mình.
Nguyễn Phi Vân

saving score / loading statistics ...