eng
competition

Text Practice Mode

ai rồi cũng khác (1)

created Apr 17th 2015, 18:09 by tj zj


2


Rating

264 words
38 completed
00:00
Anh tất cả sau tất cả. Em thể viết thêm 10 cuốn sách bằng tình yêu chúng ta đã từng có. Em thể đi thêm 100 con đường để hy vọng thấy được anh đâu đó. Em thể chờ thêm 1000 ngày để quay lại ngày hôm qua. Cuộc đời to rộng hững hờ, cứ thế ngang qua phố rồi mất nhau.
Hôm ấy bầu trời rất xanh, anh vẫn đến với nụ cười kỷ để nói anh đã yêu người khác. Câu chuyện tình yêu bình thường, cuộc tình dang dở bình thường, anh bước đi bình thường, em đứng khóc bình thường, Mỗi thứ rất đỗi bình thường như những chuyện tình yêu thường gặp.
Đàn ông tàn nhẫn nhất khi ra đi.
Đàn yếu đuối nhất khi lại.
Em cứ thế sống rất nhiều thăng trầm sau đó, không một giọt nước mắt nào rơi nữa. Phụ nữ đứng dậy sau nỗi đau xinh đẹp, hấp dẫn, kiên cường. Ba năm lẽ em nhận được một tờ giấy khe cửa nội dung thế này "Anh không xin thứ, anh chỉ muốn em biết em đã từng tất cả của anh anh lựa chọn mất đi tất cả những lỗi lầm chỉ để biết ai của ai, em hạnh phúc." Tối đó em đã đọc đi đọc lại mấy dòng chữ đó hàng trăm lần, mệt nhoài em viết, "anh tất cả sau tất cả" Rồi nát tờ giấy trong tay, em bật khóc....

saving score / loading statistics ...