eng
competition

Text Practice Mode

VIỆC QUAN TRỌNG NHẤT TRONG NGÀY CỦA BẠN LÀ GÌ ?

created May 8th 2020, 03:09 by NamKhnh1984231


4


Rating

345 words
0 completed
00:00
    Chúng tôi muốn bạn bắt đầu mỗi ngày bằng viêc nghĩ xem ban muốn cái sẽ tâm điểm. Nếu mỗi ngày, ai đó hỏi "Điểm nhấn trong ngày của bạn gì?", bạn muốn câu trả lời sẽ gì? Khi bạn nhìn lại một ngày, hoạt động nào, thành tích nào hay khoảnh khắc nào bạn muốn nhâm nhi thỏa mãn? Đó chính việc quan trọng nhất của bạn.
    Việc quan trọng nhất không phải viêc duy nhất bạn sẽ làm trong ngày. Thành thật nói, chẳng ai trong chúng ta thể phớt lờ những tin nhắn hay từ chối việc các sếp yêu cầu. Nhưng chọn ra một việc quan trọng nhất sẽ giúp bạn sử dụng thời gian một cách chủ động thay cứ để công nghệ, những thứ mặc định công ty hay người khác ảnh hưởng tới thời gian biểu của bạn. Mặc hiệu ứng Đoàn tàu bận rộn nói rằng bạn nên cố làm viêc hết mọi thứ trong danh sách việc phải làm của bạn.
    Việc quan trọng nhất mang lại một tiêu điểm mỗi ngày. Nghiên cứu chỉ ra rằng cách bạn trải qua mỗi ngày của bạn không bị ảnh hưởng bởi những việc xảy ra với bạn. Sự thật là, bạn tự tạo ra hiện thức bằng cách tự chọn thứ bạn muốn để tâm. Nghe vẻ hồ, nhưng chúng tôi nghĩ rất ích đó: Bạn thể lên kế hoạch cho thời gian của mình bằng cách chọn cái bạn tập trung tới. Việc quan trọng nhất mỗi ngày của bạn chính cái đích của sự tập trung đó.
    Hãy tập trung vào việc quan trọng nhất, sẽ giúp ban dừng được cuộc chiến liên miên giữa cám dỗ từ Bể bơi cực những đòi hỏi công viêc từ Đoàn tàu bân rộn. mở ra một giải pháp thứ ba: hãy sống chủ đích tập trung vào cách bạn sử dụng thời gian.

saving score / loading statistics ...