eng
competition

Text Practice Mode

Điều duy nhất chúng ta có thể "liều" chính là phải nghiêm khắc với bản thân

created Feb 27th 2020, 04:52 by ncblack


0


Rating

261 words
1 completed
00:00
 Điều duy nhất chúng ta thể "liều" chính phải nghiêm khắc với bản thân
Khảo sát mới của Đại học Harvard cũng chỉ ra 35,9% sinh viên năm nhất hiếm khi sử dụng Twitter, 56,4% sinh viên mới không tài khoản Twitter. Điều này cho thấy một sự thật tàn khốc: những người sinh ra 'ngậm thìa vàng' cách tự kỷ luật bản thân hơn những bạn biết.
Bạn biết "kinh nghiệm của người không tự kỷ luật gì?", một đáp án "trần trụi", đó sự "chuyển đổi giữa những nỗi buồn hối tiếc lặp đi lặp lại.
Nhìn lại số đông người trẻ tuổi, mỗi ngày của họ như thế nào? Mỗi ngày đều cố gắng thức dậy, vội đánh răng rửa mặt, cùng số người không quen biết chen lấn nhau lên xe, ra đường, vừa trả lời email công việc, vừa thở dài bắt đầu cho một ngày làm việc. 8 giờ làm việc vừa đối phó, vừa lên mạng mẫm. Cho nên công việc không hoàn thành, chỉ đành phải làm thêm giờ.
Để đắp sự mệt mỏi trong ngày, sau khi trở về nhà, họ ngồi xổm trên ghế sofa xem điện thoại di động. Khi chuẩn bị đi ngủ đã nửa đêm. Lúc này, bản thân mới nghĩ còn nhiều thứ chưa hoàn thành hôm nay, nhưng đã quá muộn nên chỉ thể đi ngủ. Cứ như thế, vòng luẩn quẩn tiếp tục vào ngày hôm sau.

saving score / loading statistics ...